หนุ่มสกลนครน้อยใจไม่ได้กลับบ้าน ดมกาวกระป๋องดึงดาว ก่อนผูกคอดับคาแคมป์คนงาน

หนุ่มสกลนครน้อยใจไม่ได้กลับบ้าน ดมกาวกระป๋องดึงดาว ก่อนผูกคอดับคาแคมป์คนงาน


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 มกราคม 2565 พ.ต.ต. อุทิศ  พาราษฎร  สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีชายผู้คอเสียชีวิต ภายในห้องพักแคมป์พักคนงาน กลางซอยเปรมฤทัยกลาง หมู่ที่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบร่างของนาย นายสุจินดา ผาสุวรรณ อายุ 27 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องโดยสายสัญญาณเสาอากาศทีวีวางกองอยู่ที่เอว ส่วนปลายสายผูกอยู่ที่ลำคอ คาดว่าเสียชีวิตเกือบ 1 ชั่วโมง   ข้างตัวผู้ตายพบถุงพลาสติกภายในมีกาวยางอยู่ภายในและกระป๋องกาวยางวางอยู่ข้าง ๆ อีก 1 กระป๋องจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และที่คานเหล็กของหลังคาพบสายเคเบิ้ลชนิดเดียวกันห้อยอยู่ในสภาพถูกตัดด้วยของมีคม  


จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า พบเจอผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายตอนสองทุ่มวันนี้ ปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะนอนค่อนข้างดึกและมักจะเดินออกมาด้านนอกเป็นประจำ แต่พอมาวันนี้ไม่เห็นผู้เสียชีวิตเดินออกมา จึงมาดูที่ห้องพบว่าผูกคอกับโครงเหล็กหลังคาห้อง จึงใช้มีดตัดสายเคเบิ้ลหวังช่วยชีวิตแต่พบว่าหมดลมหายใจไปแล้วจึงแจ้งหัวหน้างานแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ  

ขณะที่ทางด้านหัวหน้างานระบุว่าสาเหตุน่าจะมาจากความน้อยใจที่ไม่ได้กลับบ้านต่างจังหวัดเลย ตั้งแต่มาทำงานที่นี่ได้ปีกว่า เนื่องจากติดปัญหาโควิดจึงเดินทางข้ามจังหวัดไม่ได้ อีกทั้งช่วงปีใหม่ผู้ตายบ่นว่าอยากกลับบ้านแต่ก็ไม่ได้กลับอีก   



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net