รวบแม่วัย 37 ลักขนม-น้ำอัดลมให้ลูกกิน ถูกจับได้แทงพนักงานสาวบาดเจ็บ

รวบแม่วัย 37 ลักขนม-น้ำอัดลมให้ลูกกิน ถูกจับได้แทงพนักงานสาวบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 ม.ค.65 พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ มิ่งเมือง สว.สส.ร.ต.อ.สันติชัย ดีพร้อม รอง.สว.สส.ร่วมกันจับกุมตัวนางสุธารินหรือรุ้ง กลิ่นแก้ว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ตรอกจันทร์เกษม แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.6/65 ข้อหา ลักทรัพย์ พยายามฆ่าผู้อื่น พาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 ปั้มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 


พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.64 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแม่นาง ได้รับแจ้งมีคนร้ายเป็นหญิงพาลูกชาย 2 คน เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์เป็นขนมปัง 2 ห่อ ขนมเยลลี่ 1 ห่อ น้ำอัดลม 1 ขวด มูลค่า 59 บาท เหตุเกิดร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิ หน้าหมู่บ้านพฤกษา 26 หมู่ที่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พนักงานทางร้านควบคุมตัวไว้ได้ เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นว่าถูกจับจึงได้ให้ลูกชาย 2 คน เดินกลับบ้านไป ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับตัวหญิงผู้ก่อเหตุ ปรากฎว่าผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธมีดที่อยู่ในชั้นขายของ แทงชายโครงซ้ายน.ส.บุษบา วัฒนประดิษฐ อายุ 23 ปี พนักงานของร้านได้รับบาดเจ็บเพื่อเปิดทางแล้ววิ่งหลบหนีออกไป

หลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.นำกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เหิดเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี จนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนางสุธาริน หรือรุ้ง กลิ่นแก้ว อายุ 37 ปี ก่อนติดตามไปจับกุมตัวได้ซอยเพชรเกษม 81 ปั้มแก๊ส แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร นำตัวมาสอบสวน



สอบสวนนางสุธาริน ให้การรับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุได้พาลูกชาย 2 คน มาหาสามีใหม่ที่บ้านใกล้กับที่เกิเหตุ ลูกชายบ่นว่าหิวข้าวตนได้รู้จะทำอย่างไร ตัดสินใจเข้าไปขโมยขนมปังและน้ำอัดลมเพื่อเอามาให้ลูกกิน แต่ขณะกำลังออกจากร้านถูกพนักงานจับได้ ตนจึงไล่ลูกให้กลับไปที่บ้านสามี เพราะไม่อยากให้ลูกรู้ว่าถูกจับ ระหว่างที่ถูกควบคุมตัว อยู่ในร้านตนเห็นมีดปอกผลไม้วางอยู่ที่ชั้นขาย จึงหยิบมีดมาแค่ต้องการขู่ให้พนักงานเปิดทางเพื่อหลบหนี ไม่คิดว่าจะแทงไปถูกพนักงานได้รับบาดเจ็บ หลังหลบหนีออกมา ได้กลับไปหาสามีที่บ้านเพื่อหลบหนี ไปทำงานที่ปั้มแก๊ส จนถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้  หลังสอบสวนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป


ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net