หนุ่ม 53 บุกห้องหวังเคลียร์ใจเพื่อนรุ่นน้องเรื่องงาน สุดท้ายโดนค้อนฟาดหัวบาดเจ็บ

หนุ่ม 53 บุกห้องหวังเคลียร์ใจเพื่อนรุ่นน้องเรื่องงาน สุดท้ายโดนค้อนฟาดหัวบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 9 มกราคม 2565  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันและมีผู้บาดเจ็บ ภายในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่งในตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  จึงส่งสายตรวจเคลื่อนที่เร็วและเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและให้ความช่วยเหลือ     

ที่เกิดเหตุพบนาย พยุง เพชรจันทร์ อายุ 53 ปี นั่งเอามือกุมศีรษะที่มีเลือดโชกแดงฉานเต็มใบหน้าและลำตัวอยู่ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะจำนวน 1 แผล และปูดบวมเจ้าหน้ากู้ชีพจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี  


นายพยุง คนเจ็บที่ยังพอให้การได้เล่าว่า  ตนถูกเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องใช้ค้อนตีที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บ ขณะเดินไปหาคู่กรณีที่ห้องพักเพื่อเคลียร์ใจเรื่องงานที่เกิดมีปัญหากันขึ้นขณะทำงาน เพราะตนเห็นว่ารุ่นน้องที่ทำงานไม่ถูกหลักการ จึงเข้าไปบอกแต่กลับถูกพูดใส่ว่าหากตนเก่งนักทำไมไม่ทำเอง พอเลิกงานตนตั้งใจจะไปพูดคุยเพื่อสอนการทำงานแต่กลับถูกค้อนตีที่ศีรษะและร้ายร่างกายจนเลือดอาบ 

ขณะที่ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ได้ออกมาดูคนเจ็บและยอมรับว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นสามีตนที่ชื่อนายสิทธิชัย จันทะคุณ อายุ 43 ปี หลังเกิดเหตุได้ออกจากห้องพักไปแล้วไม่ทราบว่าหนีไปไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้โทรตามสามีออกมามอบตัวเพื่อเข้าสู่ขบวนการของกฎหมาย จนผู้ก่อเหตุยอมออกมามอบตัวพร้อมของกลางเป็นค้อนตอกตะปูที่ใช้ก่อเหตุ

 

นายสิทธิชัย ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การยอมรับว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าป้องกันตัวเพราะฝ่ายคู่กรณีถือค้อนมาหาตนที่ห้องก่อน และเกิดมีปากเสียงกันเรื่องทำงานจึงเกิดความอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุดังกล่าว  
 



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 


ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net