เชิญย้อนวันวาน ผ่านภาพความทรงจำในงาน "ศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง" ณ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

เชิญย้อนวันวาน ผ่านภาพความทรงจำในงาน "ศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง" ณ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับ ชมรมคนรักศรีราชา ศูนย์นักเรียนกรุ๊ป สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1  และเพจส่องอดีตเมืองชล เชิญทุกท่านย้อนวันวาน ผ่านภาพความทรงจำในงาน   ศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่า เล่าเมือง วันที่ 23 – 28 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา 

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน นายฉัตรชัย  ทิมกระจ่าง  นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ ศรีราชา คลาสสิก ” ภาพเก่าเล่าเมือง ซึ่ง นายสมวุฒิ  สุนทรวิจิตร ประธาน  ชมรมคนรักศรีราชา กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน โดยมีนายสมบูรณ์  วรปัญญาสกุล  กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา นายคมสัน  ชาญชัยวรวิทย์ ประธาน สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1  นายวิธาน  เมืองศรีนุ่น  ผู้บริหารเพจ ส่องอดีตเมืองชล ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้ 


นายสมบูรณ์  วรปัญญาสกุล  กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดเผยว่า ทางศูนย์การค้าได้จัดงานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่าเล่าเมือง โดยรวมกับร่วมกับชมรมคนรักศรีราชา ศูนย์นักเรียนกรุ๊ป สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย สาขาจังหวัดชลบุรี เขต 1  และเพจส่องอดีตเมืองชลจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งงาน ศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่าเล่าเมือง มีความคิดริเริ่มมาจาก ทางเราไปพบเจอภาพเก่า ๆ ของเมืองศรีราชาในอดีต เช่นภาพในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมชมโรงงานเซฟวิ่งบอร์ด บริษัทศรีมหาราชา อำเภอศรีราชาภาพบริษัทศรีมหาราชา  ภาพเกาะลอย ที่ในอดีตเคยมีขบวนรถไฟขนไม้ บรรยากาศและกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในอดีต และภาพอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ยังคงมีบุคคลหลายท่านได้เก็บไว้ แต่ไม่มีโอกาสได้นำมาแสดงให้คนทั่วไปได้ชม ทางเราจึงรู้สึกเสียดายที่เราเห็นภาพเหล่านี้แต่คนทั่วไปไม่มีโอกาสได้ชมมีมีทั้งภาพในประวัติศาสตร์ของเมืองศรีราชาในอดีต ภาพกิจกรรม ประเพณีพื้นถิ่นและสถานที่สำคัญในแต่ละจุด รวมทั้งจุดที่ตั้งของศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา  มีโรงเรียนมีหลายโรงเรียน ตั้งอยู่ในบริเวณไม่ไกลจากศูนย์การค้ามากนักถึงแม้ในช่วงนี้จะมีการเรียนออนไลน์ก็ตามแต่เราก็อยากให้เด็ก ๆ และเยาวชนในพื้นที่หรืออยู่ห่างออกไปได้ชมภาพถ่ายที่คลาสสิกของเมืองศรีราชา และเป็นการเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงเมืองจากอดีตสู่ปัจจุบันร่วมกัน ตรงจุดนี้ถือเป็นความสนุกถ้าเราลองมองภาพและวิเคราะห์ว่าตอนนี้ กับอดีตอะไรที่หายไปอะไรที่เพิ่มเข้ามาหรือมีบุคคลอยู่ในภาพที่เรารู้จักหรือไม่ 

โดยงานศรีราชาคลาสสิก ภาพเก่าเล่าเมืองจัดที่ ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน ภายในงานท่านจะพบกับความคลาสสิกของเมืองศรีราชาผ่านภาพเก่าที่จะเล่าถึงเมืองศรีราชาในอดีตรวมทั้งกิจกรรมเล่าความทรงจำของเมืองศรีราชาโดยบุคคลสำคัญของเมืองศรีราชา และผู้ที่สนใจในพระเครื่องพระดังของศรีราชาไม่ควรพลาดกับพระเครื่องคู่เมืองศรีราชาที่มีนำมาจัดแสดงในงานนี้ด้วย จึงขอเชิญชวนทุกท่านมารวมชมเมืองศรีราชาในอดีตผ่านรูปถ่ายในงานครั้งนี้ด้วยกัน และใน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15.00 – 16.00 น. จะมีการเสวนา เรื่อง ความทรงจำในอดีต ของ บริษัท ศรีมหาราชา จำกัด โดย คุณวิชัย จันทร์เปรม เวลา 16.00 – 17.00 น. คุณสมวุฒิ สุนทรวิจิตร ประธานชมรมคนรักศรีราชา จะมาบอกถึงความประทับใจในการทำปฏิทินความทรงจำของเมืองศรีราชาในครั้งนี้ด้วย 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net