เปิดวาร์ป "น้องข้าวจ้าว" จากนางเอกวัยเด็ก สู่เส้นทาง ล่าท้าฝัน ตามรอย ลิซ่า Blackpink

เปิดวาร์ป "น้องข้าวจ้าว" จากนางเอกวัยเด็ก สู่เส้นทาง ล่าท้าฝัน ตามรอย ลิซ่า Blackpink


          ปฏิเสธไม่ได้ว่า "ลิซ่า Blackpink" นั้น ถือเป็นไอดอลหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ แถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กไทยหลายคน มีความฝันที่จะก้าวสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เช่นเดียวกับ น้องข้าวจ้าว-ด.ญ. ณัฐนันท์ ศรีโกศักดิ์ สาวน้อยวัย 14ปี ก็มีความใฝ่ฝัน อยากที่จะเป็นศิลปินไอดอลตามรอยความสำเร็จแบบพี่ลิซ่าด้วยเช่นกัน..

          "หนูเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก อายุประมาณ 3-4 ขวบ เริ่มตั้งแต่งานโฆษณา งานแสดงละคร ภาพยนตร์ อาทิ แม่เบี้ย ,สิ้นแสงเทียน ซึ่งส่วนใหญ่จะรับบทเป็นนางเอกตอนเด็กค่ะ นอกจากนี้หนูยังหลงใหลการร้องเพลง/การเต้น และยิ่งพอได้เห็นวงดังๆอย่าง BLACKPINK หรือ NCT ปล่อยซิงเกิลใหม่ มีคนทั่วโลกร้องตามเพลงของพวกเขาได้ หนูก็คิดว่า ถ้าหนูได้อยู่บนสเตจ ทุกคนฟังเพลงหนู เปิดเพลงหนูฟังซ้ำๆ รวมทั้งมีหนูเป็นแรงบันดาลใจเหมือนศิลปินดังๆ มันจะเป็นอย่างไรนะ นี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูอยากที่จะเข้าสู่การเป็นศิลปินไอดอลค่ะ"


           สำหรับใครหลายคน อาจใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหาความฝัน แต่สำหรับน้องข้าวจ้าว เธอค้นพบคำตอบนั้นแล้ว ด้วยวัยแค่ 14 ปี แม้ไม่รู้ว่าปลายทางแห่งความฝันจะเป็นเช่นไร แต่เธอก็ไม่รีรอที่จะสานฝันของตัวเอง เริ่มจากการคว้าโอกาสร่วมออดิชันเป็นศิลปินไอดอลกับทาง YG”MM ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง  2 บริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ได้แก่ บริษัท GMM Grammy จำกัด (มหาชน)จากประเทศไทย และ บริษัท YG Entertainment Inc จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ต้องการเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด ปูทางสู่การเป็นศิลปินระดับโลก อย่าง BLACKPINK, 2NE1 และ BIGBANG

          "หนูมีโอกาสส่งคลิปเข้าออดิชันกับทาง  YG”MM จากคำแนะนำของเพื่อนค่ะ หนูคิดว่าโอกาสมาแล้ว ลองดูสักครั้งก็ไม่น่าจะเสียหาย ซึ่งตอนแรกก็แอบหวั่นใจ และกังวลเล็กๆว่าจะไปสู้คนอื่นได้ไหม เพราะคนส่งออดิชันกันเยอะมาก การแข่งขันสูงมาก แต่พอทบทวนอีกทีก็ถือเป็นโอกาสในอนาคตและเป็นประสบการณ์ที่ดี จึงตัดสินใจส่งคลิปร่วมออดิชัน โดยเพลงช้าเป็นเพลง Blank Space ของ Taylor Swift ส่วนเพลงเต้น เป็นแนวฮิพฮอพ ที่มีทั้งความเท่และความเป็นผู้หญิงไปในตัว โดยหนูได้ร้องและเต้นเป็นสไตล์ตัวเอง ซึ่งปรากฎว่าได้ผ่านการออดิชันในรอบแรก ก็รู้สึกดีใจมากๆ"

          ไม่ใช่แค่เพียงพรสววรรค์ แต่หากเป็นพรแสวงขวนขวายเก็บเกี่ยวประสบการณ์ บวกกับการซัพพอร์ตของครอบครัวต่างหากที่ทำให้น้องข้าวจ้าวกล้าที่จะล่าท้าฝันของตัวเองสู่เส้นทางการเป็นไอดอล

          "ครอบครับสนับสนุนและให้กำลังใจหนูมาตลอด ตั้งแต่เด็กก็ส่งเรียนการแสดง หรือ ช่วงที่มีโอกาสไปเรียนที่นิวซีแลนด์ ได้ลองไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ก็ได้ครอบครัวคอยซัพพอร์ต อย่างตอนนี้ครอบครัวเห็นว่าหนูพัฒนาเรื่องการร้องเพลง การเต้น และอยากจะมาเส้นทางนี้จริงๆ ก็ส่งไปเรียนร้องเพลง เรียนเต้น แล้วยิ่งเห็นหนูเข้ารอบออดิชั่นของ YG”MM ทำให้ครอบครับมองว่าหนูน่าจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเส้นทางนี้ได้ ก็ยิ่งผลักดันมากกว่าเดิมค่ะ"

          พิสูจน์แล้วว่า ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ความคิดและความสามารถของ "น้องข้าวจ้าว" นั้นเรียกว่า "เป็นคนมีของ" ชนิดหาตัวจับยากคนหนึ่งเลยทีเดียว แบบนี้แล้วเส้นทางสู่ ศิลปินไอดอล คงไม่ไกลเกินเอื้อม



ติดตามและเป็นกำลังใจให้ "น้องข้าวจ้าว" ได้ทาง 
เฟซบุ๊ก : บุษกร ศรีโกศักดิ์  
เพจ : kaojao super kids 
YouTube :  kaojao super kids 
IG :  nongkao_jao






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net