แก๊งสาวทอม ร่ำไห้สำนึกผิด ฆ่าอำพรางเด็ก 3 ขวบ ผงะ เหยื่อไม่ได้ถูกทำร้ายจนตาย

แก๊งสาวทอม ร่ำไห้สำนึกผิด ฆ่าอำพรางเด็ก 3 ขวบ ผงะ เหยื่อไม่ได้ถูกทำร้ายจนตาย


จากคดีสะเทือนขวัญในจังหวัดสมุทรปราการ กรณีน้องบาส วัย 3 ขวบถูกสาวทอมทุบตีจนแน่นิ่งก่อนร่วมกันวางแผนเอาศพน้องบาสมาโยนทิ้งคลองย่านอำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ หลังถูกถูกรวบตัวยกแก๊งยอมรับเสียงอ่อย ไม่ได้ตั้งใจแค่โมโหที่น้องดื้อและซน จึงลงมือทำโทษ  ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันนี้ที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ร.ต.อ. ภาราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ เจ้าของคดี ได้ร่วมกันคุมตัวสามผู้ต้องหา ขึ้นรถไปขออำนาจฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อส่งอัยการฟ้องศาล ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ทันทีที่ 3 ผู้ต้องหาเดินลงจากห้องขัง ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าอยากบอกไรกับครอบครัวน้องบาสรวมถึงน้องบาส ทำให้ผู้ต้องหาถึงกับร่ำไห้ออกมาและกล่าวขอโทษที่พลาดลงมือทำไป

ด้านสาวทอม  ได้กล่าวทั้งน้ำตาว่ารู้สึกผิดและขอโทษที่ทำลงไปโดยน้อมรับผิดและยอมรับกับผลที่เกิดขึ้นในครั้งนี้  ขณะที่บิดาผู้ร่วมก่อเหตุได้เปิดใจขอโทษครอบครัวและน้องบาส ยอมรับว่าวันเกิดเหตุไม่ทราบว่าน้องเสียชีวิตแล้วหรือยัง แต่เห็นว่าขาแข็งแล้วจึงพามาทิ้งอำพรางคดี


ด้านพนักงานสอบสวนเผย ผลการตรวจหาเชื้อยืนยันอีกครั้ง พบว่าสามผู้ต้องหาไม่ติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด มีเพียงมารดาของน้องบาส เท่านั้นที่ยืนยันผล ซึ่งทำให้มีตำรวจหลายนายต้องพากันกักตัวให้วุ่น ส่วนการที่ไม่ได้แจ้งข้อหาอำพรางศพนั้น เนื่องจากผลการชันสูตรศพจากโรงพยาบาลระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการจมน้ำไม่ใช่จากการถูกทำร้ายร่างกาย จึงคาดว่าน้องบาส อาจจะยังไม่เสียชีวิตทันทีที่ถูกทำร้ายร่างกายแต่มาเสียชีวิตเพราะถูกโยนทิ้งคลองจนจมน้ำ

ขณะที่แหล่งข่าวเผยคำให้การของสาวทอม บางช่วงบางคำระบุว่า เพิ่งรับน้องบาส มาเลี้ยงได้เพียง 8 วัน โดยก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องบาส ในช่วงบ่ายของวันที่ 8 ที่ผ่านมา จากนั้นนำร่างของน้องบาส มาโยนทิ้งในเวลาประมาณห้าทุ่มของวันเดียวกัน จากนั้นก็กลับไปห้องพักทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยวันที่ 9 ทางด้านมารดาของน้องบาส ได้ติดต่อมาขอรับตัวน้องบาส กลับแต่สาวทอม ได้ออกอุบายว่ายังรับกลับไม่ได้ เนื่องจากฝ่ายมารดาของน้องบาส ไม่มีเงินค่าจ้างเลี้ยงดูน้องบาส  จึงกล่าวอ้างที่ไม่ยอมให้น้องบาส กลับ ขณะที่สาวทอม อ้างว่าพยายามติดต่อแม่น้องบาส แล้วแต่ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งทราบว่าแม่ของน้องบาส  ออกมาเก็บของเก่าขายอยู่แถวโรงเรียนศึกษานารี  จึงออกอุบายว่า พาน้องบาส ไปเที่ยวดูลิงแถวแสมดา และเกิดผลัดหลงกับน้องบาส โดยไม่รู้ว่าน้องบาสหายไปไหน  ก่อนที่จะนำภาพถ่าย ศพของน้องบาส มาให้แม่น้องบาส ดูและอ้างว่า พบศพน้องบาส แต่ไม่รู้ว่าใครทำร้ายน้องบาส ฝ่ายมารดาจึงติดต่อทางตำรวจจนมีการเรียกสอบปากคำและยอมรับสารภาพในที่สุด



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net