สลด! "สาววัย 21" เพิ่งถูกเซอร์ไพร้ส์วันเกิด ขากลับขี่จยย.ตกท่อระบายน้ำดับ

สลด! "สาววัย 21" เพิ่งถูกเซอร์ไพร้ส์วันเกิด ขากลับขี่จยย.ตกท่อระบายน้ำดับ


เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท่อระบายน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนหมู่บ้านวโรชา เข้าจากถนนสายเทพารักษ์มุ่งหน้าบางเพรียง ตำบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูฟปี่ไอ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างท่อระบายน้ำ ภายในท่อ พบร่างนางสาวอารีญา ใจหงส์ อายุ 21 ปี คว่ำหน้าเสียชีวิตจมอยู่ภายในน้ำมีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ใกล้กับท่อระบายน้ำพบเค้กก้อนเท่าฝ่ามือ ตกกระจายอยู่บนพื้นถนน


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพึ่งเลิกงานและในวันนี้เป็นวันเกิดของผู้ตาย เพื่อนร่วมงานจึงซื้อเค้กมาอวยพรวันเกิดให้ โดยที่ผู้ตายได้นำกล่องเค้กดังกล่าวใส่ถุงและขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าความมืดมาเพื่อกลับบ้านย่านคลองด่าน ด้วยความมืด คาดว่าผู้ตายมองไม่เห็นท่อระบายน้ำที่เปิดฝาท่อเนื่องจากอยู่ระหว่างก่อสร้างและไม่มีสัญญาณไฟเตือนมีแต่เสาสะท้อแสงวางไว้เท่านั้น ซึ่งคาดว่าระหว่างที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มามองไม่เห็นจึงชนเข้ากับฝาท่อกระเด็นตกลงไปในท่อระบายน้ำที่เปิดฝาอยู่ซึ่งมีน้ำขังอยู่ภายในเกิดจนทำให้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวผู้รับเหมามาทำการสอบสวนเกี่ยวกับการที่เปิดฝาท่อแต่ไม่ติดตั้งสัญญาณไฟเตือนซึ่งอาจเข้าข่ายกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net