แรงงานพม่าฉุนหนุ่มพิษณุโลกเตือนให้หรี่เสียงวิทยุ ชักปืนยิงดับคาสนามกอล์ฟ

แรงงานพม่าฉุนหนุ่มพิษณุโลกเตือนให้หรี่เสียงวิทยุ ชักปืนยิงดับคาสนามกอล์ฟ


วันที่  30 ส.ค.64 ท่าน พล.ต.ต.เอกรักษ์  ลิ้มสังกาศ  รอง ผบช.ภ.6/ โฆษก ภ.6 เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวกรณีมีเหตุ ยิงกันตายที่ สนามกอล์ฟ หลังของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ทราบว่า กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งได้จับกุมผู้ต้องหาเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 

โดย ร.ต.อ.คณพศ  อินทุภูติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลาประมาณ 19.40 วานนี้( 29 ส.ค.64 ) ที่บริเวณโรงซ่อมอุปกรณ์รถกอล์ฟ ซิลเวอร์สตาร์  หมู่ที่ 6 ต.มะตูม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็น สนามกอล์ฟของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  ที่เกิดเหตุ พบ นายพงษ์เทพ พลอยประสงค์ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 156/2 หมู่ที่ 5 ต.หอกลอง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ถูกยิง และจับกุม นายเท อาว หรือแจ้ (สัญชาติพม่า) อายุ 37 ปี ที่อยู่ 301 หมู่ที่ 4 ต.ดงประคำ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก มือปืน ซึ่งคู่กรณีได้ในที่เกิดเหตุ


สอบถามกับเจ้าหน้าที่สนามกอล์ฟรายหนึ่ง ทราบว่า คืนที่เกิดเหตุ แรงงานพม่าเปิดวิทยุเสียงดัง ทำให้แรงงานคนไทย ไปเตือนลักษณะให้ลดเสียงลงเนื่องจากสร้างความรำคาญ จึงก่อเหตุสลดดังกล่าว ทั้งคู่กรณี สองฝ่ายซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ทำงานอยู่ในโรงซ่อมอุปกรณ์รถกอล์ฟ มีปากเสียง ทะเลาะกัน โดยนายเท อาว หรือแจ้ ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองพกสั้นที่ช่อนไว้ข้างตัวบนรถตัดหญ้า ยิงนายพงษ์เทพ  จำนวน 1 นัด กระสุนปืนถูกบริเวณลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัสและถึงแก่ความตาย ที่ รพ.พรหมพิราม จึงได้ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย



ล่าสุดนายเท อาวหรือแจ้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาและจับกุมตัว พร้อมของกลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.พิษณุโลก






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net