หนุ่มโคราชตั้งวงดื่มเหล้า สุดท้ายเสียชีวิต ใบหน้า-หลังมีรอยช้ำ

หนุ่มโคราชตั้งวงดื่มเหล้า สุดท้ายเสียชีวิต ใบหน้า-หลังมีรอยช้ำ


เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.วันที่  1 สิงหาคม 2564พันตำรวจโทเดชา เดชไทย สารวัตรสอบสวน สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ว่า มีบุคคลเสียชีวิต ภายใน บ้านเลขที่ 60 หมู่ 12 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดเสิงสาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ ยกสูง มีชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านยืนอยู่เจ้าหน้าที่อยู่ เมื่อตรวจสอบภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ชื่อ นายชลิต ชุ่มกระโทก อายุ 38 ปี  ที่อยู่ในบัตรประชาชนระบุที่อยู่บ้านเลขที่ 29 4/1 หมู่ 3 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ  กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน มีร่องรอยช้ำที่บริเวณใบหน้าและหลัง คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง 


พนักงานสอบสวนได้สอบถามนายกมลพัฒน์ คุณาธร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12  เบื้องต้นทราบว่า นายสมมติ  วงเวียน อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ได้วิ่งมาตามนายกมลพัฒน์ ฯ ที่บ้าน บอกว่ามีคนตายอยู่ที่บ้านให้ไปดู จึงรีบพากันมาที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่บนบ้านจริง จึงโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งนายกมลพัฒน์ฯ คาดว่า ผู้ตายน่าจะตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนแล้วเกิดผิดใจกันในวงเหล้า  ทะเลาะทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายสมมุติ วงเวียน อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ ให้การเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ฯ ว่า ได้ซื้อเหล้ามาตั้งตั้งวงกินที่บ้าน พร้อมกับนายชลิต ฯ ผู้ตาย และนายธนพงษ์ ใหญ่กระโทก  อายุ 18 ปีหรือนายเอ็กซ์  ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 79 ม.12 ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งทุกคนรู้จักกันทั้งหมด แต่เมื่อดื่มเหล้าไปได้สักพัก เกิดมีปากเสียงกัน นายธนพงษ์ฯ จึงลงมือก่อเหตุ  เพราะปกตินายธนพงษ์ฯ จะเป็นคนจองหอง มีอารมณ์ร้อน และชอบทำร้ายคนในครอบครัวอยู่เป็นประจำ  ตนรู้สึกเสียใจที่เพื่อนต้องมาตายกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

ในขณะที่นายธนพงษ์ ใหญ่กระโทก ผู้ต้องสงสัย ให้การกับพนักงานสอบสวน ว่า ตนกับผู้ตายไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่วันเกิดเหตุ ได้มานั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านของนายสมมุติฯ พร้อมกับผู้ตาย จนช่วงบ่ายของวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ตนได้ถูกผู้ตายเข้ามาต่อยทำร้ายก่อน ตนจึงต่อสู้ใช้หมัดต่อยเข้าไปที่ใบหน้าและลำตัวของผู้ตาย ก่อนจะเอาไม้กวาดตีเข้าไปอีก แต่ยังไม่มีใครถึงแก่ชีวิต หลังจากนั้นในเวลา 18.00 น. ก็ได้แยกย้ายกันไป จนช่วงเวลา 03.00 น.โดยประมาณ ของวันที่ 1 สิงหาคม 2564 นายสมมุติฯ เจ้าของบ้านได้ไปหาตนที่บ้านและบอกว่า มีคนตายอยู่ที่บ้าน ตนจึงตามนายสมมุติฯ มาและพบว่า นายชลิตฯ ได้เสียชีวิตแล้ว



ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนฯ จะได้สอบปากคำผู้ต้องสงสัย และพยานทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะยังให้การขัดแย้งกันอยู่ ซึ่งจะได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำต่อที่ สถานีตำรวจภูธรอำเภอเสิงสางส่วนศพของผู้เสียชีวิต ได้ให้กู้ภัยฯ นำศพส่งโรงพยาบาลเสิงสาง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net