แห่ส่องป้ายทะเบียน "งูเหลือม" แอบซุกห้องเครื่องรถเก๋ง เชื่อมาให้โชค

แห่ส่องป้ายทะเบียน "งูเหลือม" แอบซุกห้องเครื่องรถเก๋ง เชื่อมาให้โชค


วันที่ 30 ก.ค. 64  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง  ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นาย ถนอม  เปลี่ยนทอง อายุ 62 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 93/1  หมู่ที่ 6  ตำบลอ่างแก้ว  อำเภอโพธิ์ทอง  จังหวัดอ่างทอง  ว่ามีงูเหลือมได้เข้าแอบซุกซ่อนตัวอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อโตโยต้า  สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กฉ 2274 อ่างทอง  หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย นางสาวรฐา  ตะเพียนทอง  เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ชำนาญในการจับสัตว์เลื้อยคลานเข้าไปช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบ นาย ถนอม  เจ้าของรถยนต์  เล่าให้ฟังว่า  เมื่อเช้าที่ผ่านมานั้น  ได้พบว่ามีงูเหลือมได้เลื้อยเข้ามาในบริเวณรถยนต์  จึงเปิดห้องเครื่องบริเวณหน้ารถยนต์ตรวจสอบดู  พบเห็นเป็นลูกงูเหลือมตัวยาวประมาณ 1 เมตร  จึงใช้ไม่ไม้เขี่ยให้ลงไปที่พื้นและไล่ออกไป  แต่เจ้าลูกงูเหลือมนั้นก็เลื้อยขึ้นมาที่บริเวณห้องเครื่องยนต์อีก  แต่คราวนี้หาตัวไม่เจอว่าแอบซุกอยู่ตรงไหน  ตนเองรู้สึกสบายใจนึกว่าเจ้างูเหลือมออกไปแล้ว  จึงขับรถยนต์เข้ามาจอดที่บริเวณบ้าน


และในช่วงเย็นได้เปิดห้องเครื่องตรวจสอบอีกครั้ง  พบเจ้างูเหลือมเข้ามาแอบซุกซ่อนที่เดิมอีก  ไล่เท่าไหร่ก็ไม่ยอมออกไป  นอนขดตัวอยู่ในบริเวณห้องเครื่องยนต์  จึงขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยจับ  โดยนางสาวรฐา  ได้เข้ามาตรวจสอบพบว่าเป็นลูกงูเหลือม  จึงได้ใช้มือล้วงเข้าไปในห้องเครื่องยนต์  แล้วจับตัวงูเหลือมดึงออกมา  โดยใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที  จึงจับออกมาได้อย่างปลอดภัย  ชาวบ้านไม่พลาด  คาดว่าเจ้างูเหลือมาบอกใบ้ให้โชค  จึงได้ส่องหมายเลขทะเบียนรถยนต์  เพื่อนำไปเสี่ยงดวงต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net