พ่อสุดทน ลูกชายคลั่งยา ทำร้ายบ่อย แย่งท่อนไม้ฟาดหัวดับคาที่

พ่อสุดทน ลูกชายคลั่งยา ทำร้ายบ่อย แย่งท่อนไม้ฟาดหัวดับคาที่


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.ปรีชา ศรีสวาง ร้อยเวร สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านส้มป่อย ม.4 ต.สระพังทอง อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยัง พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และพ.ต.อ. กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผกก.สภ.เขาวง ซึ่งได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สมนึก ดาบสมุทร รอง ผกก.(ป.)สภ.เขาวง  พ.ต.ท.กิจจาวัชร แสงศรี รอง ผกก.สส.สภ.เขาวง  พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ วรรณทอง สวป.สภ.เขาวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวนเดินทางออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมร่วมชันสูตรศพกับแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาวง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัย
 


โดยที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 16 ม.4  ต.สระพังทอง อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่พบศพนายวุฒินันท์ วรรณทอง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณประตูทางเข้าข้างบ้าน ใกล้กับเตาไฟและกองฟืน สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ บริเวณศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลถูกของแข็งตีจนเละ และมีรอยเลือดอยู่เต็มพื้น ใกล้กันพบท่อนไม้ฟืนยาวประมาณ 60 - 80 ซม.จำนวน 2 ท่อนเปื้อนเลือดวางอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายคูณ วรรณทอง อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุยืนรอให้การและรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวุฒินันท์ วรรณทอง อายุ 33 ปี ผู้เสียชีวิต เป็นลูกชายของนายคูณ วรรณทอง อายุ 66 ปี ซึ่งที่ผ่านมานายวุฒินันท์ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และอาละวาดทำร้ายบิดาเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนายวุฒินันท์ ก็อาละวาดจะทำร้ายพี่ชายที่กำลังป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้นายคูณผู้เป็นพ่อเข้าไปห้าม แต่นายวุฒินันท์ กลับจะจะทำร้ายพ่อ ซึ่งญาติๆและเพื่อนบ้านเข้าไปห้ามแล้วแยกออกจากกันแล้ว แต่ผู้ตายไม่เลิกรา และถือท่อนไม้ฟืนจะเข้าทำร้ายพ่อให้ได้ ซึ่งนายคูณได้แย่งไม้ฟืนที่ผู้ตายถืออยู่ แต่ผู้ตายก็ไม่หยุดได้หยิบท่อนไม้อันใหม่เข้ามาพยายามทำร้ายบิดาอีก นายคูณจึงใช้ท่อนไม้ฟืนที่แย่งมาป้องกันตัวตีเข้าที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้ง ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตคาที่ ซึ่งหลังเกิดเหตุนายคูณได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจสภ.เขาวงว่าตนฆ่าลูกชายตาย และรอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก และเตรียมสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย



ทั้งนี้จากการสอบถามนายขันศรี เยี่ยมเจริญ อายุ 55 ปี  เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ที่ผ่านมานายวุฒินันท์มักอาละวาดจะร้ายพ่อบ่อยครั้ง และยังขู่ที่จะเผาบ้านอีกด้วย ทำให้เพื่อนบ้านต้องช่วยกันเฝ้าระวังพฤติกรรมกลัวว่าจะเผาจริง ซึ่งจะทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อนด้วย และได้แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุหลายครั้ง ล่าสุดนายวุฒินันท์ ก็ถูกนำตัวไปบำบัด และเพิ่งจะถูกปล่อยตัวออกมาได้ 3 วัน ก็มาก่อเหตุอาลวาดจะทำร้ายพ่ออีก แต่ครั้งนี้ผู้เป็นพ่อแย่งไม้ได้และตีจนเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.กาฬสินธุ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net