เตือนอายุ 69 ระวังวิบากกรรม-เหตุไม่คาดฝัน หนักสุดถึงขั้นเสียชีวิต

เตือนอายุ 69 ระวังวิบากกรรม-เหตุไม่คาดฝัน หนักสุดถึงขั้นเสียชีวิต


คนทุกคนในโลกนี้ไม่ว่าหญิงหรือชายยากดีมีจนร่ำรวยเศรษฐีหรือผู้มีบารมีสูงศักดิ์ เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาสู่ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจจะต้องพบกับวิบากกรรม ความหายนะที่จะเกิดขึ้นแก่เจ้าของฝ่ามือทุกคนไม่มีเว้น จะเป็นไปตามแรงเหวี่ยงของกรรมหรือบุญบารมีของผู้นั้นว่าจะมีมากหรือน้อยแค่ไหน ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อจุดอยุู่เคลื่อนที่มาถึงบริเวณเส้นใจมีอยู่ 2 ช่วงของอายุ คือช่วงแรก และช่วงที่ 2 ของชีวิต ในที่นี้จะขอกล่าวถึงช่วงที่ 2 คือรอบที่ 2 ของชีวิตตั้งแต่อายุประมาณ 63- 69 ปี แล้วแต่การวัดฝ่ามือว่ามีความยาวขนาดไหน เนื่องจากความยาวของฝ่ามือแต่ละคนไม่เท่ากัน จุดอายุก็อาจจะแตกต่างกัน เมื่อจุดอายุเคลื่อนที่มาถึงช่วงต้นของจุดอายุ บางคนก็ได้รับกรรมหนัก ถูกกรรมตัดรอน ถึงขั้นเสียชีวิตก็มีมาก และเหตุการณ์จะเกิดขึ้นต่างๆหลายเรื่องราวที่เป็นเรื่องเคราะห์กรรมทั้งสิ้นมากบ้างน้อยบ้างตามกำลังบุญของแต่ละคนที่ไม่เท่ากัน ซึ่งเหตุการณ์จะไม่ได้เกิดทุกวันเป็นเพียงบางปีเท่านั้น แต่ในช่วงที่ควรจะต้องระวังตัวให้มากคือช่วงต้นอายุที่มีวิบากกรรมและช่วงปลายที่จะมีการเปลี่ยนผ่าน คือจุดอายุที่ 69 ปี


ช่วงจุดอายุที่ 69 ปี อยู่ในรอบ 2 ของชีวิตภายใต้อิทธิพลของเส้นใจ ซึ่งมีเส้นตัดที่เส้นวาสนา ช่วงนี้จะเป็นการเปลี่ยนผ่าน บุคคลใดที่มีเส้นลักษณะนี้ ให้ระวังเรื่องวิบากกรรมเคราะห์กรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองหรือบุคคลในครอบครัวและคู่ครอง เช่นเกิดเคราะห์กรรมเกี่ยวกับความเจ็บป่วย การผ่าตัด อุบัติเหตุ เสียของรักเสียใจครั้งใหญ่ และเสียชีวิต ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ ดังที่กล่าวไว้นี้  โดยไม่อาจทราบได้ว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องของกฎแห่งกรรมที่จะกำหนดให้กับเจ้าของฝ่ามือ ตามรหัสชีวิตของจุดอายุกรรม

รูปภาพที่ 1 เป็น ดาราภาพยนต์หญิงที่มีชื่อเสียงระดับประเทศในอดีต เสียชีวิตที่อายุ 69 ปี สำหรับรูปภาพที่ 2 และ 3 คู่ครองเสียชีวิตที่จุดอายุ 69 ปี แสดงให้เห็นว่าจุดอายุที่ 69 ปีที่จะมีการเปลี่ยนผ่านมักจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับเจ้าของฝ่ามือทุกคน



พยากรณ์โดย /รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net