ภรรยากอดร่างสามีร่ำไห้! หลังเครียดผูกคอดับสังเวยวิกฤตโควิด

ภรรยากอดร่างสามีร่ำไห้! หลังเครียดผูกคอดับสังเวยวิกฤตโควิด


วันที่11 พฤษภาคม 2564 เวลา12.50 น. พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านพักเลขที่169/7 ชุมชนบ้านดอนอุดม เขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้นพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ,ตำรวจสายตรวจ191 ,แพทย์เวรโรงพบาลศูนย์อุดรธานี และมูลอุดรสว่างเมธาธรรมรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายไพศาล เฉลิมรัตน์  อายุ37ปี อยู่บ้านเลขที่135 หมู่11 ตำบลกุดลาด อ.เมือง จ.อุบลราชธานี อยู่ในห้องนอน โดยมีนางมุกดา  ศิษย์ศาสตร์  อายุ43ปี ภรรยาของผู้ตาย นั่งร้องไห้กอดร่างสามีที่เสียชีวิต ด้วยความเสียใจ ไม่คิดว่าสามีจะมาคิดสั้นพึ่งซื้อน้ำอัดลมมาให้กิน โดยผู้ตายใช้ผ้าลายสีแดงผูกติดเข้ากับสายไฟฟ้า ก่อนนำมาผูกคอตนเอง แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตมาได้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง


จากการสอบสวน นางมุกดา  ศิษย์ศาสตร์   ให้การว่า ตนได้อยู่กินกับผู้ตาย มาได้10 กว่าปี มีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้างด้วยกัน แต่ไม่มีลูกด้วยกัน แต่ตนมีลูกติดกับสามีเก่า ก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ที่ผ่านมา สามีพูดขึ้นมาว่า ต่อไปจะไม่ได้อยู่ด้วยแล้ว ให้ตนอยู่กับลูกคงจะไม่เดือดร้อนเพราะลูกส่งเงินมาให้ใช้  โดยเพื่อนบ้านได้เข้ามาทักของลางร้ายที่ไม่ดี บอกว่า เขาได้ฝันเข้ามาทำความสะอาดที่บ้านพักของตน เหมือนว่าจะมีงานอะไรสักอย่างที่จะจัดขึ้น ทำให้ตนใจคอไม่ดีเลย เพราะคนโบราณบอกว่า ในการฝันแบบนี้ เหมือนจะมีคนตาย ก่อนที่พ่อของตนจะเสียชีวิต ตนเองก็ได้ฝันแบบนี้ได้ทำความสะอาดบ้านพักตนเอง เหมือนกับเพื่อนบ้านที่ฝันมาบอก  

 ในช่วงก่อนเที่ยงวัน สามีออกมานั่งเล่นที่ร้านค้าขายของชำหน้าบ้าน  แล้วตนก็ตามออกมา จึงได้ซื้อน้ำโค้ก มาให้สามีกิน แล้วตนก็ปั่นจักรยาน ไปเล่นบ้านญาติ จากนั้นเวลาผ่านไป ประมาณ1 ชั่วโมงกว่า  ตนจึงได้ปั่นจักรยานกลับมาบ้าน พบว่าประตูหน้าบ้านล็อก ได้ร้องเรียกสามีให้มาเปิดประตู แต่เงียบ จึงได้งัดหน้าต่างข้างบ้าน แล้วปีนเข้าไปพบว่าสามีผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว สาเหตุเกิดจากสามีเครียดไม่ได้ทำงานและไม่เงินใช้ด้วย มาเป็นระยะ3- 4 เดือน  เนื่องจากไม่มีใครจ้างผลกระทบมาจากสถานการณ์โควิด19 มีการแพร่ระบาดงานก่อสร้างทุกอย่างหยุดหมดที่เคยไปทำ 

น.ส.จุฑามาศ  ราชา อายุ19ปี ชาวบ้านในชุมชน ได้บอกว่า ตนจะมานั่งเล่นร้านค้าขายของชำ เป็นประจำทุกวัน โดยจะเห็นผู้ตายนั่งเหม่อลอย ที่ร้านค้าพูดอยู่คนเดียว ว่าจะตาย ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย อยู่บ่อยครั้ง มาหลายวันแล้ว แต่ก็ไม่กล้าไปสอบถาม มีเรื่องอะไรไม่สบายใจ ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นผูกคอตนเองเสียชีวิต ดังกล่าว



พ.ต.ท.วิฑูรย์ ศรีชาย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องตกงานไม่มีใครจ้างทำให้ไม่มีเงินใช้ ประกอบกับภรรยาก็ไม่ได้ทำงานด้วย โดยตนเองพักอาศัยอยู่ที่บ้านภรรยา จึงได้คิดสั้นผูกคอตนเอง เป็นจังหวะที่ภรรยาไม่อยู่ด้วย ทำให้ไม่มีใครเห็นหรือช่วยเหลือไว้ได้ทัน ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net