เปิดความหมายและพลังของเนินอาทิตย์บนฝ่ามือ

เปิดความหมายและพลังของเนินอาทิตย์บนฝ่ามือ


บุคคลที่จะมีชื่อเสียง มีบารมี เกียรติยศ ผู้คนให้ความนับถือเชื่อมั่น ไว้วางใจ บนฝ่ามือที่เนินอาทิตย์ จะต้องมีเครื่องหมายที่ดีไม่มีเส้นอุปสรรคขัดขวาง ก็จะทำให้เนินนั้นมีพลังในการขับเคลื่อนให้เจ้าของฝ่ามือมีชีวิตที่รุ่งเรืองได้รับการยอมรับจากสังคมผู้คนทั่วไป หากผู้นั้นทำธุรกิจการค้า ก็จะเกิดความ เชื่อมั่นไว้วางใจในชื่อเสียงของบุคคลนั้นหรือสินค้านั้น สำหรับเนินอาทิตย์นั้นมีความหมายดังนี้ เป็นเนินที่เกี่ยวข้องกับ ชื่อเสียงเกียรติยศ บารมี การปกครองดูแล บริวาร การฟ้องร้อง คดีความ ต่างๆ การต่อสู้แข่งขัน การแข่งขันทางการค้า ความน่าเชื่อถือเป็นที่ยอมรับ  เนินอาทิตย์ควรจะมีส่วนกว้างนูนเด่นที่ได้มาตรฐานตามระบบการวัดฝ่ามือ Metric System และที่เนินอาทิตย์ที่ดีไม่ควรมีเส้นตัดขวางจะต้องมีส่วนประกอบของเนินอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่น เนินพุธ เนินเสาร์ และเนินพฤหัสบดี อันจะทำให้เจ้าของฝ่ามือประสบความสำเร็จอย่างมากเป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วไป


หมายเลข 1เนินพุธ มีเส้นกลยุทธ์ทางธุรกิจ 

หมายเลข 2 เนินอาทิตย์มีเครื่องหมายโชคดีสวยงามไม่มีเส้นตัดเป็นอุปสรรค เป็นที่ยอมรับชื่อเสียงโด่งดังได้รับความไว้วางใจ ปกครองบริวารได้ดี

หมายเลข 3 เนินเสาร์มีเครื่องหมายโชคดีรองรับต่อเนื่อง การงานการเงินดี            

หมายเลข 4 เนินพฤหัสบดี มีกากบาทอยู่ที่เนินหลายจุดผู้คนให้การยอมรับมีคนรู้จักมากรวมทั้งการเงินดีด้วย             



นี่คือพลังของเนินอาทิตย์ เมื่อรวมกับเนินอื่นๆแล้วจะทำให้พลังของเนินอาทิตย์มีพลังมากเป็นที่ยอมรับได้รับความไว้วางใจจากบุคคลทั่วไป  หากทำธุรกิจ เป็นนักการเมือง ศิลปินนักร้องนักแสดง หรือนักกีฬา และอาชีพอื่นที่เกี่ยวข้องกับผู้คนจะได้รับความนิยมอย่างมาก นี่คือพลังของเนินอาทิตย์ ฉะนั้นใครที่อยากมีชื่อเสียง โด่งดังจะต้องมีเนินอาทิตย์ที่สวยงามตามตัวอย่างในภาพ

พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์


 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net