กาฬสินธุ์ มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวบ้านถูกไฟไหม้ 6 ครัวเรือน  เป็นเงิน 297,000 บาท

กาฬสินธุ์ มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวบ้านถูกไฟไหม้ 6 ครัวเรือน เป็นเงิน 297,000 บาท


เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 นายสนั่น  พงษ์อักษร  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์พร้อมด้วยนายเทพรัตน์  ตันติยานนท์ นายอำเภอกุฉินารายณ์   นางพวงเพ็ญ จันทร์เพชร ผู้แทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางไปหมู่ที่ 6 ตำบลกุดหว้า อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัวราษฎรที่บ้านเรือนได้รับความเสียหายจากเหตุไฟไหม้ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีบ้านเสียหายทั้งหมด 6 หลัง  โดยมีนายภิรมย์ อุทรักษ์ นายกอบต.นาไคร้  ผู้นำชุมชน ครอบครัวผู้ประสบภัย ร่วมมอบและต้อนรับ


โดยนายสนั่น  พงษ์อักษร  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์  ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยเหตุอัคคีภัย  ที่ได้รับความเสียหายทั้งหลัง จำนวน 6 หลังคาเรือน คือ นายคาด  ขัตติยะบุตร, นายถวิล  ไชยยาทอง, นายเกยสะอาด  นิลโคตร, นางสาวนงนุช  นิลโคตร, นายสลัด  ไชยยาทอง และนายเตียง  อินไชยา  รวมเป็นเงิน  297,000 บาท  ซึ่งเป็นไปตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน พ.ศ.2562 และหลักเกณฑ์การใช้จ่ายเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน พ.ศ.2563 ด้านการดำรงชีพ

นายสนั่น  พงษ์อักษร  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์  กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัย ทั้ง 6 ครอบครัวที่บ้านได้รับความเสียหาย และทางจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มอบหมายให้หน่วยงานราชการผู้เกี่ยวข้อง ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ และช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงมี  ก็ขอให้พี่น้องประชาชนระมัดระวัง สายไฟที่ชำรุดให้เปลี่ยนเพื่อป้องกันเหตุอัคคีภัยไม่ไห้เกิดขึ้น



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.กาฬสินธุ์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net