เปิดไทม์ไลน์ใหม่ยัน "ศักดิ์สยาม" 26-28 มี.ค.64 ทำงานหลายพื้นที่-โต้เที่ยวเลาจน์

เปิดไทม์ไลน์ใหม่ยัน "ศักดิ์สยาม" 26-28 มี.ค.64 ทำงานหลายพื้นที่-โต้เที่ยวเลาจน์


เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 ในช่วงค่ำ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีเอกสาร เกี่ยวข้องกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เกี่ยวกับการลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่สำคัญ ที่จังหวัดบุรีรัมย์และจังหวัดสุรินทร์ ในการเดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานในภารกิจของบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด และตรวจโครงข่ายคมนาคมทางถนนระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2564 เนื้อหาในเอกสารกำหนดการระบุว่า ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564 เวลา 14.00 น.จะเป็นการเดินทาง จาก ท่าอากาศยานดอนเมือง ถึงท่าอากาศยานบุรีรัมย์ เพื่อทำการตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานในภารกิจของบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ต่อด้วยวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 09.30 น.จะเป็นการตรวจโครงข่ายคมนาคมทางถนน ของกรมทางหลวง ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมน์และจังหวัดสุรินทร์ และในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 15.00 น. เป็นการออกเดินทางไปท่าอากาศยานบุรีรัมย์ โดยเครื่องบินของบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด และถึง ดอนเมืองในเวลา 16.00 น.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอกการสารดังกล่าว มีการตอบรับเกี่ยวกับการเดินทางในการปฏิบัติหน้าที่ของ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่มีการทำเอกสารไปถึง นายกรัฐมนตรี เพื่อขออนุมัติเดินทางไปตรวจราชการในจังหวัดดังกล่าว ซึ่งปรากฏหัวหนังสือของสำนักเลขานุการนายกรัฐมนตรี ลงเลขรับที่ 05556  ลงวันที่ 15 มีนาคม 2564 พร้อมกับมีการแสดงสำเนาคู่ฉบับ โดยกระทรวงคมนาคมเพื่อขออนุญาตนายกรัฐมนตรีไปตรวจราชการ พร้อมกับมีบันทึกโต้ตอบยืนยันการปฏิบัติหน้าที่ในระหว่างวันดังกล่าว


“พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงบันทึก สมุดตรวจราชการ ลงวันที่ 27 มีนาคม 2564 ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ลงพื้นที่ติดตามโครงการก่อสร้างของกรมทางหลวงชนบทในเขตพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ มีรายละเอียดตรวจสอบตามงบประมาณก่อสร้างในปี 2564 จำนวน 1 โครงการ เป็นโครงการก่อสร้างถนนลาดยางสาย บร. 4032  ลงชื่อ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.กระทรวงคมนาคม และเอกสารสมุดตรวจราชการ อีก 3 โครงการของ แขวงทางหลวงชนบท” 


 



เอกสารดังกล่าวเป็นการยืนยันว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ และสวนทางกลับการเสนอข่าวของสำนักข่าวในหลายสำนัก ที่ไม่ได้ไปเที่ยวเลาจน์ตามที่หลายฝ่ายพยามกล่าวหา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net