ปราจีนฯ-ภรรยา เล่าสามีเหมือนโรคจิต หึงหวงรุนแรง สุดท้ายผูกคอดับคาบ้าน

ปราจีนฯ-ภรรยา เล่าสามีเหมือนโรคจิต หึงหวงรุนแรง สุดท้ายผูกคอดับคาบ้าน


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564  พ.ต.ท.พงศกร ผ่อนผัน พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ว่ามีผู้เสียชีวิตจากการผูกคอ บริเวณบ้านสันดัน หลังจากรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหมู่บ้านสันดัน บ้านเลขที่ 219 หมู่ 5 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครกู้ภัยฯ และแพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรี พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหน้าห้องนอน ใช้เชือกไนล่อนผูกกับขื่อหลังคาบ้าน สภาพใส่เสื้อยืดข้างในสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำทับ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ขามีรอยสักทั้ง 2 ข้าง นอนอยู่ในสภาพขางอมือหยิกงอ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย และใกล้กันพบเก้าอี้ไม้ เล็กทรงสี่เหลี่ยม นอนหงายอยู่ใกล้ศพ คาดว่าน่าจะใช้ในการผูกคอ ทราบชื่อต่อมานายบุญสอน พุทพันธ์ (เผือก) อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 312 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา และก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยกินยามาแล้วครั้งนึ่งแต่รอดมาได้


จากการสอบถามนางสาวรัศมี อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตได้เล่าว่าสามีเหมือนเป็นคนโรคจิต เป็นคนคิดมากตน และ สามีทะเลาะกันรุนแรงกันมาตลอดเพราะความหึงหวง เวลาสามีแรงมา ตนก็จะใจเย็นและค่อยพูดกับสามีดีๆกระทั่งบอกกับสามีว่า ถ้ายังเป็นอยู่แบบนี้จะไม่มีใครอยู่ด้วย อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตนอายุ 13 ปี ยังไม่ไว้ใจกันอีกเหรอ ตนยังไม่เคยมีใครเลยนอกจากสามี สามีตนกลัว เพราะแฟนเก่าเคยทำกับสามีไว้ นอกจากหึงหวงแล้วไม่มีเรื่องอื่น สามีเป็นคนคิดมาก และเคยติดคุกมาก่อน ตนพยายามศึกษาว่าคนที่ติดคุกมาเป็นแบบนี้รึป่าว และครั้งที่แล้วทะเลาะกันก็จะเผาตนทั้งเป็นตรงที่นอนสามีเสียชีวิต ตนจึงใช้เท้ากระทืบให้ไฟดับ ตนจึงบอกว่าทำไมถึงทำกันแบบนี้ เพราะตนลูกยังเล็กอยู่ ทำไม่เพราะลูกเนื่องจากตนนั้น ตอนที่นายบุญสอน ไปติดคุกตนได้มีสามีใหม่ และได้เลิกลากันไป นายบุญสอน จึงก็กลับมาคบกับตนอีก

ทางด้านนางสาวฝน ทองคำ อายุ 29 ปี เพื่อนบ้านได้เล่าว่าข้างห้องได้ยินเสียง ครืดๆ แต่ไม่ได้สนใจ เพราะเปิดทีวีเสียงดัง ทางนางสาวรัศมีได้โทรมาหาน้องสาวตน เนื่องจากได้หนีไปนอนบ้านแม่ เพื่อให้ไปดูนายเผือกให้หน่อยเมื่อคืนนายเผือกได้นำเอาเชือกเข้าไปในบ้าน ตนจึงบอกไปว่าไม่กล้าเข้าไปหรอก อยากตายก็ตายไปคนเขาอยากตาย จากนั้นภรรยานายเผือกมา ได้จอดรถจักรยานยนต์ก่อนจะถึงบ้านเพราะรถเครื่องดับ และได้บอกพี่อีกคนให้ไปส่องดูว่าตายรึป่าวเมื่อส่องไปดูจึงตะโกนบอกว่านายเผือกตายแล้ว จากนั้นให้อีกคนไปส่องให้แน่ชัดก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้เสียชีวิตได้นำเชือกเข้าไปเวลา 22.00 น. ของเมื่อคืน ก่อนที่จำนำเชือกเข้าไปนั้นทั้ง 2 คน เกิดการทะเลาะกัน สามีได้บอกกับภรรยาว่าจะลับมีดฆ่าภรรายา "ถ้ากูตายมึงก็ตายกับกู" ภรรยาจึงกลัวถูกฆ่าจึงหนีไปนอนบ้านเขาจาน จะฆ่าภรรยาก่อน แล้วจะฆ่าตัวเองตาม พ่อตนบอกว่าทั้ง 2 กลับมาจากทำงานเอาของเข้าบ้านก็จะทะเลาะกันทุกวัน



จากการชันสูตรจากเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลกบินทร์บุรี คาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้เสียชีวิตมาประมาณ 7-8 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจเอาความเจ้าหน้าที่จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิดสนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ต่อไป

ภาพ-ข่าว : ทัตธน เหล่าหล้า ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ. ปราจีนบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net