"หนุ่มวัย 21 " ทิ้งจดหมายบอกรักพ่อ-แม่ ก่อนผูกคอจบชีวิตสลด

"หนุ่มวัย 21 " ทิ้งจดหมายบอกรักพ่อ-แม่ ก่อนผูกคอจบชีวิตสลด


เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2563 ร้อยตำรวจโท สราวุธ ศิลป์สาย ร้อยเวรสอบสวน สภศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ 304 ว่า มีเหตุ คนผูกคอตายภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรท่าตูม ม.7 ต. ท่าตูม อ. ศรีมหาโพธิ จ. ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนสองชั้น เลขที่ 430 /3 0 ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณชั้นบนภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายทราบชืีอคือนายวิทยา บุษบา อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 244 ม.3 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย โดยสภาพศพใช้เชือกไนลอนและไม้แขวนเสื้อ แขวนคอตัวเองดับ อยู่บริเวณมุมห้อง นอกจากนั้น ยังพบบันไดเหล็ก 1 อันล้มอยู่ข้างศพผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการ ปีนขึ้นไป ก่อนที่จะแขวนคอตัวเอง ซึ่งจากการตรวจสอบโดยรอบยังพบจดหมาย ลาตาย คาดว่าน่าจะเป็นผู้เสียชีวิต เขียนไว้โดยมีใจความว่า" ผมรักพ่อนะครับ ผมรักแม่นะครับ  ผมท้อกับชีวิตแบบนี้หลาย อยู่ยาก บ่อยากอยู่เป็นภาระของพ่อกับแม่ เดียวผมไปหาแม่ก่อน มันเป็นทางออกที่ผมคิดดีแล้ว เกิดชาติหน้า ถ้ามีบุญขอเป็นลูกพ่อแท้นะ อย่าร้องให้นะ สนุกนะที่ใช้ชีวิตกับพ่อ ผมรักพ่อ ที่สุดในโลกนะ รักษาสุขภาพด้วยนะ ปล. แบงค์ " ซึ่งจากการตรวจสอบ ทั่วบริเวณห้อง ไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้ให้ หน่วยกู้ภัย นำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาเพื่อ นำไป ชันสูตรต่อ ที่ รพ. ศรีมหาโพธิ



จากการสอบถามนายรุจรวิศร์ ณ.ลำปาง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต "ทราบว่าผู้ตายเป็นคนงานดูแลซ่อมบำรุง ของบริษัทรับเหมาตามโรง เบื้องต้นเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ที่นี่ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักของคนงาน ซึ่งปกติผู้ตายจะเป็นคนร่าเริง เฮฮา ก่อนหน้าที่ผู้ตายเองก็ไม่เคยพูดอะไร ให้ตนฟังก่อนหน้าบังไปกินข้าวด้วยกันอยู่เมื่อวันอาทิตย์ตอนเย็น โคยตนยังได้สอนว่าทำงานได้เงินเก็บไว้บ้าง อย่าใช้แบบสุรุ่ยสุร่าย ส่วนร่วมประจำตัวผู้ตายเองก็ไม่มี ส่วนที่ทำงาน หรือปัญหาอะไรกับใคร ส่วนปัญหาอื่นไม่ทราบว่ามีอะไรกับใคร เมื่อคืนเงินเดือนออกผู้ตายเองก็ไปกินเหล้ากับเพื่อนที่หนองใหญ่ กับบ้านมาก็ดึกไม่มีใครรู้ ระหว่างที่ผู้ตายก่อเหตุผูกคอ คนงานที่อยู่ด้วยกันก็ไม่มีใครรู้เรื่อง จนมาเช้า เรียกไปทำงานไม่มีเสียงตอบรับเลยมาขึ้มาดูพบอยู่ในสภาพนี้แล้ว

เจ้าหน้า ตร.ได้ให้เจ้าหน้ากู้ภัย  นพศะผู้เสียชีวิตไป ไปชันสูตรอีกครั้ง ที่รพ. ศรีมหาโพธิ ก่อนที่จะให้ญาตินำกลับไป บำเพ็ญกุศลตามประเพณี
 

ภาพ / ข่าว : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net