"หนุ่มโคราช" คว้าอิฐบล็อคทุบ "พ่อเลี้ยง" จนหน้ายุบ ดับอนาถ สางแค้นกระทืบแม่

"หนุ่มโคราช" คว้าอิฐบล็อคทุบ "พ่อเลี้ยง" จนหน้ายุบ ดับอนาถ สางแค้นกระทืบแม่


นครราชสีมา-เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันนี้ (14 มิถุนายน 2563)  พันตำรวจโทพงษ์พิพัทธ์  ญาติโพธิ์ ร้อยเวร สภ. ครบุรี ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณใกล้ศาลากลางหมู่บ้าน ม.2 จระเข้หิน เทศบาลตำบลจระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา  จึงประสานอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดครบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสุเมธี ฮวบกระโทก อายุ 35 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 182 ม.2 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา  สภาพสวมกางกงขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ มีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งจนใบหน้ายุบเลือดนองพื้น  ใกล้กันมีเศษแท่งอิฐบล็อคแตกกระจายอยู่เต็มบริเวณ จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ครบุรี เพื่อชันสูติหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง


จากการตรวจสอบพบว่า  ผู้ก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือนายจิรพงษ์  เกตุกิ่ง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.2 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เป็นลูกเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ซึ่งให้การเบื้องต้นว่า ปกติจะทำงานรับจ้างอยู่ที่  อ.โชคชัย แต่ช่วงโควิด-19ระบาด ไม่มีการจ้างงาน จึงเดินทางกลับมาบ้านที่ อ.ครบุรี เพื่ออาศัยอยู่กับมารดา แต่ก่อนหน้านั้นมักจะมีปัญหาทะเลาะกับนายสุเมธีฯ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงอยู่เป็นประจำ เนื่องจากนายสุเมธีฯ ชอบทำร้ายร่างกายกระทืบตบตีมารดาของนายจิรพงษ์ ฯ ทำให้รู้สึกโกรธแค้น จึงต้องแยกตัวไปทำงานที่ต่างอำเภอ  แต่เมื่อกลับมาที่บ้านเห็นนายสุเมธีฯ อีกครั้ง และนอนเมาหมดสภาพ ไม่รู้สติ  จึงเกิดบันดาลโทสะเพราะความแค้นสะสม  ลากตัวนายสุเมธีฯ ออกมานอกบ้านไปที่บริเวณศาลากลางหมู่บ้าน แล้วลงมือทำร้ายร่างกาย เอาอิฐบล็อคทุบไปที่ใบหน้าจนเสียชีวิตดังกล่าว



 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัวนายจิรพงษ์ฯ ลูกเลี้ยง  ไปควบคุมไว้ที่ สภ.ครบุรีเป็นการชั่วคราว  ก่อนจะนำไปฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมาในวันพรุ่งนี้ (15 มิถุนายน 2563)

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net