พ่อเมาเหล้า เห็นลูกชายนั่งกินข้าว คว้าขวานจามหัวสาหัส ไร้ชนวนเหตุจูงใจ

พ่อเมาเหล้า เห็นลูกชายนั่งกินข้าว คว้าขวานจามหัวสาหัส ไร้ชนวนเหตุจูงใจ


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 มีนาคม 2563  ร.ต.อ.นพพร ฤทธิ์นวล สว.(สอบสวน)สภ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุบิดาฟันศีรษะลูกชาย เหตุเกิดที่บ้านกุดหมากเห็บ ม.4 ต.โนนสะอาด อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น หลังรับจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย รพ.แวงใหญ่ไปช่วยเหลือคนเจ็บยังที่เกิดเหตุ จากนั้นไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนารัตน์ มีทองหลาง ผกก.สภ.แวงใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกหลายนาย


 


 เมื่อไปถึงหมู่บ้านทราบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่236 ม.4 บ้านกุดหมากเห็บ ซึ่งเป็นบ้านสองชั้นครั้งปูน ครึ่งไม้ ในส่วนของหน้าบ้านต่อเติมเป็นที่จอดรถไถ มีแคร่ไม้ตั้งอยู่ และมีคนเจ็บซึงถูกฟันที่ศีรษะนอนร้องครวญครางอยู่ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การและนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อว่า นายธเนศ นาชัยภูมิ อายุ 40 ปี และพบนายสวาย  นาชัยภูมิ อายุ 66 ปี  เจ้าของบ้าน ยืนถือขวานเปื้อนเลือด ส่งเสียงเอะอะโวยวายอยู่ในบ้าน มีนางประครอง  นาชัยภูมิ ภรรยานายสวายและเป็นมารดาของคนเจ็บ ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายสวายเอาไว้และว่าเป็นคนใช้ขวานฟันศีรษะลูกชายตัวเอง ในขณะที่นายสวาย มีอาการเมาสุรา พูดจาโวยวายและท้าทายให้ตำรวจจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.แวงใหญ่

นางประครอง  นาชัยภูมิ ภรรยานายสวายและเป็นมารดาของคนเจ็บ กล่าวว่า  ลูกชายไปทำสวน และกลับมากินข้าวกลางวันที่บ้าน ส่วนนายสวายผู้เป็นพ่อ ทำนั่นทำนี่ในบ้าน และได้ไปซื้อสุรา 1ขวดมาดื่มคนเดียว ดื่มไปประมาณ 1 กั๊ก ก็เป็นจังหวะที่ลูกชายกลับมาถึงบ้าน และลูกชายก็นั่งกินข้าวอยู่บนแคร่ไม้ ก็ถูกฟันศีรษะโดยไม่ทราบสาเหตุ และไม่มีเสียงทะเลาะวิวาทหรือเสียงผิดปกติระหว่างพ่อกับลูก ได้ยินเพียงเสียงลูกร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อหันไปมองก็เห็นลูกชายมีเลือดไหลอาบทั้งตัว ส่วนพ่อก็ยืนถือขวานอยู่ใกล้ๆ



ทางด้าน พ.ต.อ.ธนารัตน์ มีทองหลาง ผกก.สภ.แวงใหญ่ กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า  จากการสอบสวนมารดาและญาติพี่น้อง ทราบว่า พ่อลูกคู่นี้ ไม่ลงรอยกัน มีปากเสียงกันประจำ แต่ในการก่อเหตุฟันศีรษะลูกชายตัวเองในครั้งนี้ ไม่มีใครได้ยินเสียงทะเลาะหรือมีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด มีเพียงนายสวายไปซื้อสุรามาดื่มคนเดียว เมื่อลูกชายกลับมาจากสวนนั่งกินข้าว ก็ถูกฟันที่ศีรษะ ซึ่งขณะนี้นายสวายยังให้การวกวนและพร่ำบ่นว่าลูกชายไม่รักดี  ซึ่งเมื่อนายสวายส่างเมาและพูดจารู้เรื่อง พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำเพิ่มเติม แต่ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าและควบคุมตัวเข้าห้องควบคุม สภ.แวงใหญ่ ส่วนนายธเนศ ลูกชายนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่ง รพ.แวงใหญ่ ให้แพทย์ทำการช่วยเหลือแล้ว

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ขอนแก่น 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net