โคราช-หนุ่มฉุนพ่อเลี้ยงเมาพังวงหมูกะทะ-บีบคอแม่ ปรี่คว้าเขียงทุ่มหัวเสียชีวิต

โคราช-หนุ่มฉุนพ่อเลี้ยงเมาพังวงหมูกะทะ-บีบคอแม่ ปรี่คว้าเขียงทุ่มหัวเสียชีวิต


นครราชสีมา - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทำร้ายกันภายในครอบครัว ที่บ้านดอนวัว ตำบลเทพาลัย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้ประสานรื่นจิตอาสา กู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่ายโรงพยาบาลคงร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักไม่มีเลขที่ จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศีรษะ เหลือดไหลเป็นทาง นอนพิงอยู่บนเก้าอี้ทราบชื่อต่อมานายจารึก หนองใหญ่ อายุ 55 ปี อาการเบื้องต้นพบว่าไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร ไม่หายใจ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการช่วยหายใจ CPR พร้อมทั้งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลคง แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจในเวลาต่อมา



จากการสอบถามนางสุกัญญา ชัยสาร อายุ 58 ปี เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือนายเอกพงษ์ ชัยสาร เป็นลูกชายของนางสุกัญญาเอง และเป็นลูกเลี้ยงของนายจารึก โดยก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงกินหมูกระทะกันที่บ้าน แต่นายจารึกได้แยกออกมานั่งดื่มเหล้าขาวเพียงลำพัง จนกระทั่งนายจารึกเริ่มเมาได้ที่ ก็ได้เข้ามาหาเรื่องนางสุกัญญา โดยตรงมาพังวงหมูกระทะและสาดน้ำซุปใส่นางสุกัญญารวมถึงเข้ามาบีบที่คอ ลูกชายของตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้คว้าเขียงทุ่มใส่หัวนายจารึกเพื่อหวังช่วยผู้เป็นแม่ จนกระทั่งนายจารึแน่นิ่งไป จึงได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวนายเอกชัยไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นครราชสีมา 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net