"ลูกสาว" ร่ำไห้ พ่อฆ่าแม่กลางลานตากข้าว หนีไปผูกคอตาม เล่าเป็นฉากๆ มันไม่ควรเกิดขึ้น

"ลูกสาว" ร่ำไห้ พ่อฆ่าแม่กลางลานตากข้าว หนีไปผูกคอตาม เล่าเป็นฉากๆ มันไม่ควรเกิดขึ้น


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่7 พ.ย. 62 ร.ต.อ. ขันติ เทียนสูงเนิน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่15 หมู่2 บ้านกุดเหม่ง ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรายงานให้ พ.ต.ท. ชัยวัฒน์ ใจสบาย  รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิทราบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ รพ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม ชัยภูมิ ออกตรวจยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่15 หมู่ 2 บ้านกุดเหม่ง ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูที่จุดเกิดเหตุโดยบริเวณดังกล่าวมีลานตากข้าวข้าวอยู่ที่หน้าบ้าน และพบร่างของ นางหนูพงศ์ บุตรศรี อายุ 68ปี  ถูกของมีคมฟันเข้าที่ท้ายทอย บาดแผลเหวะหวะ จำนวน2แผล นอนจมกองเลือด สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล ใส่เสื้อแขนยาวสีดำแดง ในลักษณะนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในลานตากข้าว  

สอบถามไปยังนางกาหลง บุตรศรี อายุ 46ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เผยว่าขณะเกิดเหตุตนออกไปทำธุระที่ตลาด พอมาบ้านก็พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว โดยผู้ที่ลงมือฆ่าก็คือพ่อนั่นเอง และต่อมาไม่นานก็ได้ทราบข่าวว่าพ่อได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองตายตามแม่ เพื่อหนีความผิดที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านซึ่งห่างจากบ้านเพียง500เมตร ที่กระท่อมนา พบรถจักรยานจอดอยู่1คัน ภายในกระท่อมพบร่างนายทอง บุตรศรี อายุ 77ปี บ้านเลขที่15 หมู่2กุดเหม่ง ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับหลังคากระท่อมห้อยโต่งเต่งลิ้นจุกปาก เสียชีวิตอยู่สวมเสื้อลายสีขาวดำเทา กางเกงขาสั้นสีเทา 



นางกาหลงกล่าวอีกว่ารู้สึกเสียใจจนพูดอะไรไม่ออกเพราะไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะมาเกิดกับครอบครัวตนเอง ที่ผ่านมาก็พ่อกับแม่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลยถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือเลยแต่จู่ๆทำไมถึงเป็นเช่นนี้ไปได้ จะมีปัญหาอยู่บ้างก็เฉพาะเรื่องข้าวซึ่งเมื่อ3-4วันมานี้พ่อกับแม่จะชอบทะเลาะมีปากเสียงกันกับเรื่องที่ตากข้าวเป็นประจำ นี้คงเป็นสาเหตุที่อาจทำให้เกิดความรุนแรงในครั้งนี้ก็เป็นได้

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ใจสบาย รอง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม ร.ต.อ.ขันติ เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ให้กองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพ 2 สามีภรรยา ให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชัยภูมิ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net