เช็คดวงแม่นๆ กับหมอโย ตรวจดวงชะตา 12 ราศี  ประจำสัปดาห์ 20 - 27 พ.ค. 62

เช็คดวงแม่นๆ กับหมอโย ตรวจดวงชะตา 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 20 - 27 พ.ค. 62


หมอโย ตรวจดวงชะตา 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 20 - 27 พ.ค. 2562


ราศีเมษ ผู้เกิดวันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.
มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างจังหวัด ระวังความขัดแย้งในที่ทำงาน ความรักแฟนจะซื้อของมีค่าให้ คนโสดจะได้เจอคนรักแบบไม่ทันตั้งตัว


ราศีพฤษภ ผู้เกิดวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.
การเจรจาติดต่อราชการ และธุรกิจจะดำเนินไปด้วยดี มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ คู่ครองมีเกณฑ์ใช้จ่ายเรื่องเงินทองมากกว่าปรกติ คนโสด ระวังไปแอบชอบคนที่ฐานะและการศึกษาดีกว่าเรา

ราศีมิถุน ผู้เกิดวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.
ยังคงต้องระวังเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ และเกณฑ์การเจ็บป่วย การงานได้รับแรงหนุน ความช่วยเหลือจากคนรักและมิตรสหายให้ประสบความสำเร็จ ความรักช่วงนี้อยากได้อะไรขอคนรักก็จะซื้อให้ คนโสดจะได้พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า 

ราศีกรกฏ ผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค. - 16 ส.ค.
มีเกณฑ์เสี่ยงโชคลุ้นรางวัลใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามหน้าที่การงานอาจจะมีปัญหาที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ความรักระวังความลับที่เก็บไว้จะถูกเปิดเผย คนโสดจะได้แฟนอายุน้อยกว่าหรือหน้าเด็กกว่า


ราศีสิงห์ ผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
คุณจะได้รับข้อเสนองานใหม่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับสินค้านำเข้าส่งออกจะประสบความสำเร็จด้วยดี ความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาจีบแต่ให้ระวังว่าเขาหรือเธอจะโสดไม่ซิง คนมีคู่แล้วแฟนจะอารมณ์เสียง่ายในช่วงนี้  
 

ราศีกันย์ ผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค
เพื่อนร่วมงานจะนินทาและมองคุณในแง่ลบ อย่าพยายามใส่ใจและทำหน้าที่ของคุณไปให้ดีที่สุด สุขภาพระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทสมอง โรคไมเกรน ความรัก คนโสดอาจจะต้องรอความความรักต่อไป คนมีคู่แล้วแฟนจะเข้ามาช่วยเหลืองานทุกอย่างในบ้านเป็นอย่างดี


ราศีตุลย์ ผู้เกิดวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.
ยังอยู่ในช่วงของการระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินและการกู้หนี้ยืมสินที่จะสร้างปัญหาระยะยาวแก่คุณ แต่อย่างไรก็ดีคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรักและญาติพี่น้อง ความรักคนโสดจะได้พบรักที่สมหวัง คนมีคู่แล้วแฟนมีเรื่องที่ต้องเดินทางไกล

ราศีพิจิก ผู้เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.
เป็นราศีที่ดวงดีที่สุด ท่านจะได้รับข่าวดีจากมิตรสหาย และโชคลาภด้านการเงิน การงานติดต่อเจรจาร่วมหุ้นร่วมลงทุนก็มีแนวโน้มประสบความสำเร็จด้วยดี ความรัก คนโสดมีโอกาสจีบติด คนมีคู่แล้ว แฟนจะเอาอกเอาใจมากเป็นพิเศษ



ราศีธนู ผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค.
เป็นราศีที่มีโชคด้านการเงินอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์ปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน ติดต่อเจรจาค้าขายราบรื่น ความรักคนโสด ต้องใจกล้า ถึงจะสมหวัง คนมีคู่แล้ว ควรมีความอดทนและใช้เวลาอยู่ร่วมกันให้มากขึ้น
 

ราศีมังกร ผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.
มีมุมดวงชะตาที่ยังไม่สู้ดีนัก เรื่องการเงินควรระมัดระวังค่าใช้จ่ายต่างๆที่เริ่มมีมากขึ้นในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็ดีการงานจะได้รับความเกื้อหนุนไว้วางใจ ความรัก คนโสดยังคงต้องดูใจดูเวลาเปิดตัวกันอีกสักพัก คนมีคู่แล้วยังคงต้องระมัดระวังคำพูดไว้บ้าง


ราศีกุมภ์ ผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค. 
งานเก่ายังไม่ทันเคลียร์ งานใหม่ก็เข้ามา งานดีเงินดีแบบนี้รวยแน่นอน ความรัก คนโสด จะได้แฟนใหม่อายุน้อยกว่า คนมีคู่แล้วจะมีข่าวดีเรื่องการมีบุตรหลาน
 

ราศีมีน ผู้เกิดวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย.
คุณยังสามารถกอบโกยรายได้จากการทำงานอยู่ จะมีงานใหม่โปรเจคใหม่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ ความรักคนโสดจะได้รับการแนะนำว่าที่แฟนใหม่จากญาติพี่น้อง คนมีคู่แล้วแฟนจะค่อนข้างเอาแต่ใจ ตั้งตัวรับมือให้ดี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net