สงขลา-สุดสลด !! พบศพทารกถูกนำมาทิ้งข้างถนน  พื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

สงขลา-สุดสลด !! พบศพทารกถูกนำมาทิ้งข้างถนน พื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


        เวลา 06.40 น. วันที่ 15 พ.ค. 2562 พ.ต.ท.นิมมาน นิกุโน สารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้พบศพเด็กทารกอยู่บนพื้นผิวถนนริมข้างทาง จุดที่พบภายในซอยรัฐบำรุง ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


         จุดเกิดเหตุบริเวณท้ายซอยรัฐบำรุง ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพทารก มีอายุในครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน เป็นเพศชาย ร่างถูกทิ้งไว้บริเวณที่ทิ้งขยะริมถนน มีร่างกายสมบูรณ์ครบถ้วน ไม่ได้ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าใดๆ เสียชีวิตนอนอยู่บนพื้นถนน

 

 

         โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า.. ผู้เป็นแม่น่าจะนำร่างของเด็กมาทิ้งไว้ บริเวณกองขยะริมถนน ซึ่งอาจมีสุนัขคาบร่างน้องออกมาบนถนน จนในช่วงเช้ามีชาวบ้านออกมาวิ่งออกกำลังกาย โดยวิ่งผ่านมาพบ เห็นเป็นร่างของเด็กทารกนอนอยู่บนพื้นถนนริมทาง จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าใครคือแม่ของเด็ก โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงจุดที่พบศพ เพื่อสืบหาว่าผู้ใดเป็นแม่ของเด็ก นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net