ข่าวเศร้าวงการกีฬา รถตู้แฟนบอลทีมท่าเรือ ชนอัดก๊อปปี้รถบรรทุกน้ำ เสียชีวิต 5 บาดเจ็บ 4 ราย!

ข่าวเศร้าวงการกีฬา รถตู้แฟนบอลทีมท่าเรือ ชนอัดก๊อปปี้รถบรรทุกน้ำ เสียชีวิต 5 บาดเจ็บ 4 ราย!


     เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ นิติไกรสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย เหตุเกิดบริเวณบนทางหลวงหมายเลข 228 ตอนชุมแพ-สีชมพู บริเวณปากทางบ้านโสกก้อง หมู่ที่ 6 ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เต็กก่า จีแชเกาะ ชุมแพ ร่วมสนับสนุนอุปกรณ์กู้ภัยและรถพยาบาล เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

     ที่เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 228 ดอนชุมแพ-สีชมพู บริเวณปากทางเข้าบ้าโสกก้อง หมู่ที่ 6 ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเป็นอุบัติเหตุรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีขาว หมวดทะเบียน ฮท-9476 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเละยับเยินทั้งคัน รถคันดังกล่าวได้ชนประสานงาเข้ากับ กับรถบรรทุกขนส่งน้ำ สีขาว หมวดทะเบียนส่วนหัว 79-8553 กรุงเทพมหานคร และส่วนพ่วงท้าย หมวดทะเบียน 75-6562 กรุงเทพมหานคร

 

 


      จากอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 5 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 4 ราย จากการตรวจสอบโดยมีรายชื่อแบ่งเป็นผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บดังนี้

รายชื่อผู้เสียชีวิต

1. นาย ธีระพล นิภานิช อายุ 34 ปี (ผู้เสียชีวิต) ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 90/129 หมู่ที่ 8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี #เป็นคนขับรถตู้เสียชีวิตคาที่

2. นาย นิ่ง ค้าปลา อายุ 49 ปี (ผู้เสียชีวิต) ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 8 ต.พระพุทธ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา #เป็นผู้โดยสารรถตู้เสียชีวิตคารถ

3. นาย วุฒิโรจน์ จันประนต ไม่ทราบอายุ (ผู้เสียชีวิต) ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 16 ต.ลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. #เป็นผู้โดยสารรถตู้ร่างกระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกรถ

4. นาย วิบูรณ์ ทองคำ ไม่ทราบอายุ (ผู้เสียชีวิต)
#เป็นผู้โดยสารรถตู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

5. น.ส สมประภา หากวี (ผู้เสียชีวิต) ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 49/31 ต.ช่องนนทรี อ.เขตยานนาวา กทม.
#เป็นผู้โดยสารรถตู้เสียชีวิตติดภายในรถ

 

รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ

1. นาย สายัณห์ สุวรรณชัยรบ อายุ 41 ปี (ผู้บาดเจ็บ) ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ที่ 8 ต.ม่วงไข่ อ.พังโคน จ.สกลนคร #เป็นคนขับรถบรรทุก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไป รพ.

2. นาย มนัส ชาวนาแจ๊ะ อายุ 46 ปี (ผู้บาดเจ็บ) ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 7 ต.เขวาสินรินทร์ 
กิ่ง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ส่งรักษาตัวโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น

3. นาย สมาน แสงสุด อายุ 43 ปี (ผู้บาดเจ็บ) ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 2 ต.โนนกาเล็น อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี บาดเจ็บสาหัส ติดภายในรถ ถูกส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น

4. นาย ณรงค์ฤทธิ์ วงษ์เหมา อายุ 37 ปี (ผู้บาดเจ็บ) ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 16/12 หมู่ที่ 12 อ.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำออกมาจากรถได้ บาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์ไป รพ.

 



     จากการสอบสวน นายสายันต์ สุวรรณชัยรบ อายุ 41 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า.. ตนได้ขับรถขนน้ำมาจาก จ.เลย เพื่อนำน้ำไปส่งที่โรงงานน้ำตาลภูเขียว จ.ขัยภูมิ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถตู้ที่วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พยายามแซงขวารถคันหน้ามาพอดี ทำให้รถตู้ข้ามเลนมาอยู่ตรงหน้า และพุ่งเข้าชนหน้ารถพ่วงของตน เข้าอย่างเต็มแรง จนมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าว

      ด้าน นายนรงค์ฤทธิ์ วงษ์เหมา อายุ 37 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ พอให้การสั้นๆได้ว่า รถตู้โดยสารมากันทั้งหมด 8 คน เป็นกองเชียร์แฟนพันธ์ุแท้ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้เช่ารถตู้ออกมาจาก กทม. กำลังมุ่งหน้าไป จ.หนองบัวลำภู เพื่อจะไปเชียร์ฟุตบอลเย็นนี้ โดยทีมการท่าเรือจะไปเตะกับทีมหนองบัวลำภู ในศึกฟุตบอลโตโยต้าคัพ แต่กลับต้องมาประสบอุบัติเหตุก่อน

     ร.ต.อ.สุวิวัฒน์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ชุมแพ จะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก และตามเข้าสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ยังพอให้การได้ ที่ รพ. ก่อนสรุปถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net