"พบศพชายสูงอายุ" ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นชายนิรนาม ไร้เอกสาร!

"พบศพชายสูงอายุ" ลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นชายนิรนาม ไร้เอกสาร!


      เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.วัชรินทร์ บานเย็น รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ กลางลำน้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงสะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่เรือจากดับเพลิงบวรมงคล รวมถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 


       จุดเกิดเหตุบริเวณท่าน้ำ ใกล้เคียงสะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตในลักษณะลอยคว่ำหน้าอยู่เหนือน้ำ พนักงานสอบสวนจึงร้องขอให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้ช่วยกันนำร่างขึ้นบนฝั่ง เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรในเบื้องต้น

 

 

      จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต ไม่มีเอกสารติดตัว ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60-70 ปี ทรงผมสั้นสีดำการแต่งกายผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเทา
สวมกางเกงขาวยาวสีดำ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน และยังไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายได้ เนื่องจากด้วยสภาพศพที่อึดเน่า



         ร.ต.อ.วัชรินทร์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สน.บวรมงคล พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งหน่วยนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล เพื่อสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร จะได้ประสานงานญาติติดต่อเข้าสอบปากคำ ถึงสาเหตุการจมน้ําเสียชีวิตต่อไป.






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net