นครราชสีมา - หนุ่มใหญ่วัย 50 เครียดผูกคอตายใต้ต้นไม้

นครราชสีมา - หนุ่มใหญ่วัย 50 เครียดผูกคอตายใต้ต้นไม้


      เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่​ 8​ พ.ค. 2562 ร.ต.อ.บุญส่ง หวังแอบกลาง รองสารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.หนองบุญมาก​ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณพื้นที่บ้านสารภี​ หมู่ที่ 2 ต.สารภี อ.หนองบุญมาก​ จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร หน่วยรถพยาบาลกู้ชีพเทศบาลหนองหัวแรด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถาน จุดหนองบุญมาก ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

      ที่เกิดเหตุพื้นที่บ้านสารภี หมู่ที่ 2 ต.สารภี อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา จุดเกิดเหตุบริเวณต้นไม้ด้านหลังบ้าน เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตด้วยการใช้ผ้าผูกคอตนเอง กับกิ่งต้นไม้ขนาดใหญ่ ถึงแก่ความตาย ร่างยังคงห้อยอยู่ ในสภาพเดิม

 


       เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ช่วยกันทำการปลดลงจากเชือก นำร่างลงสู่พื้น เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้น

      จากการตรวจสอบผู้ตายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงวอร์มขายาว ไม่สวมรองเท้า ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายมีเพียงรอยเชือกรัดที่ลำคอ เพียงเท่านั้น เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิต เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนาย วสันต์​ เที่ยง​กระ​โ​ทก​ ภูมิลำเนาพักอาศัยบ้านสารภี​ หมู่ที่ 2​ ต.สารภี​ อ.หนองบุญมาก​ จ.นครราชสีมา เบื้องต้นยังไม่ทราบมูลเหตุของการก่อเหตุ



 

 

   ร.ต.อ.บุญส่ง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.หนองบุญมาก พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถาน จุดหนองบุญมาก เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่งหน่วยนิติเวช รพ.หนองบุญมาก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร และจะได้ประสานติดต่อญาติ เข้าสอบปากคำ สอบถามถึงมูลเหตุของการก่อเหตุ เพื่อสรุปสำนวนคดี ต่อไป.

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net