สุราเป็นเหตุ! เพื่อนนั่งดวดเหล้าเมาพูดผิดหู คว้ามีดฟันคอหวิดขาดดับคาเพิง!!

สุราเป็นเหตุ! เพื่อนนั่งดวดเหล้าเมาพูดผิดหู คว้ามีดฟันคอหวิดขาดดับคาเพิง!!


        เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 28 เม.ย.62 ร.ต.อ.จตุพร แก้วกาไร่ ร้อยเวร สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี รับแจ้งทางโทรศัพท์จากชาวบ้านว่ามีเหตุคนถูกฟันคอเสียชีวิตที่หมู่ 11 บ้านอ่างห้วยดง ต.ระบำ อ.ลานสัก หลังรับแจ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลานสัก , เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.อุทัยธานี พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี(จุดลานสัก ) รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

 

        บริเวณที่เกิดเหตุ พบเป็นเพิงกระท่อมติดกับชายป่าห้วยขาแข้ง ที่หน้ากระท่อมพบมีผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อ คือ นายณรงค์ ทองกรัด อายุ 45 อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 7 ต.สะพานหิน อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท นอนจมกองเลือด สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียว ตรวจสอบตามลำตัวผู้ตายพบที่ต้นคอข้างขวามีบาดแผลฉีกขาดด้วยคมมีดเป็นแผลฉกรรจ์ และใบหูข้างขวาฉีกขาด มีเลือดไหลนองไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบที่เกิดเหตุบนแคร่ไม้ไผ่พบเหล้าขาวยังตั้งอยู่ประมาณครึ่งขวด ใต้แคร่ยังพบขวดเปล่าเหล้าขาววางอยู่กับพื้นอีกหลายขวด เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

 


        สอบถามจากนางโฉมยา อินทร์คำ อายุ 60 ปี ให้การว่า ตนกับสามี คือ นายดารุ่ง สายรอด อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่ที่ 13 ต.เขาชนกัน อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ อาศัยอยู่บ้านเพิงกระท่อม โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 เม.ย.62 ผู้ตายได้มานั่งดื่มเหล้ากับสามีตนเอง คือ นายดารุ่ง ตั้งแต่เช้าที่หน้าบ้าน จนมาถึงช่วงค่ำตนทำงานอยู่ด้านนอกบ้าน ได้ยินเสียงผู้ตายกับสามีตนเองมีปากเสียงกัน แล้วเกิดทะเลาะวิวาทกันจนนายดารุ่ง ได้คว้ามีดเหรียญเข้ามาฟันที่คอข้างขวาของผู้ตาย จนผู้ตายนอนนิ่งจมกองเลือดคาที่วงเหล้า ซึ่งตนไม่ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร หลังจากก่อเหตุนายดารุ่งก็ไม่หลบหนีไปไหน ได้ติดต่อทางโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายกับเพื่อนผู้ตายตั้งวงดื่มเหล้ากัน สาเหตุน่าจะมาจากการเมาแล้วเกิดพูดจาผิดหู ถกเถียงกัน จนมีการทะเลาะกันเกิดขึ้น ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดเหรียญฟันจนคอข้างขวาเกือบขาด ขณะที่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวน เพื่อหาสาเหตุข้อเท็จจริง พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป.







ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net