กระบะประสานงารถพ่วงยับ ตายคาที่ 3 ศพ บนถนนสายพยัคฆภูมิพิสัย-วาปีปทุม

กระบะประสานงารถพ่วงยับ ตายคาที่ 3 ศพ บนถนนสายพยัคฆภูมิพิสัย-วาปีปทุม


       เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 29 เม.ย. 2562 พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ศิริประภานนท์กุล รองผู้กำกับการสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.นาดูน จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้บาดเจ็บหลายราย ยังติดอยู่ในซากรถ เหตุเกิดบริเวณบนถนนสายพยัคฆภูมิพิสัย-วาปีปทุม บริเวณบ้านโกทา ต.ดงบัง อ.นาดูน จ.มหาสารคาม หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยวาปี และกู้ภัยพยัคฆ์ จ.มหาสารคาม นำหน่วยรถพยาบาล และอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

      จุดเกิดเหตุบนถนนพยัคฆภูมิพิสัย-วาปีปทุม ช่วงบริเวณพื้นที่บ้านโกทา ต.ดงบัง อ.นาดูน จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นลักษณะถนนกว้าง 4 เลน วิ่งสวนกัน ไม่มีเกาะกลางถนน จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถกระบะ ส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ หมวดทะเบียน บย 4842 กาฬสินธุ์ ด้านท้ายกระบะบรรทุกทุเรียนเต็มคัน ตัวรถสภาพด้านหน้าพังยับ ชนประสานงาอัดเข้ากับรถบรรทุกพ่วง ซึ่งเป็นรถบรรทุกทรายมาเต็มคันรถ หมวดทะเบียนพ่วงหน้า 82-6883 ร้อยเอ็ด พ่วงท้ายไม่ทราบหมวดทะเบียน


ตรวจสอบภายในรถกระบะเจ้าหน้าที่ พบร่างผู้เสียชีวิตติดคาซากรถจำนวน 3 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ

1.นายยิ่งสันต์ ศรีวิไล อายุ 47 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 6 ต.ขมิ้น อ.เมืองกาฬสินธุ์ (เป็นคนขับรถ) 2.นางสาวพิกุล ไชยะถา (นั่งอยู่เบาะด้านหน้า) และ 3.ด.ญ.พิมพ์ชนก ศรีวิไล อายุ 6 เดือน เป็นเด็กทารกเพศหญิง ร่างนอนเสียชีวิตคาอยู่ที่ตักของคนขับรถกระบะ

ส่วนภายในตัวแค็บของรถ เจ้าหน้าที่ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างดำเนินการช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บนำออกจากตัวรถได้ทั้งหมด โดยในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บ หน่วยรถพยาบาลอาสาสมัคร ได่วยกันลำเลียงช่วยเหลือนำส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลจังหวัดมหาสารคาม เพื่อให้แพทย์รับตัวไว้รักษา

 

       จากการสอบสวนทราบว่า.. ก่อนเกิดเหตุรถกระบะวิ่งบรรทุกทุเรียน ที่ไปรับมาจากจังหวัดระยอง จะนำกลับไปขายที่จังหวัดกาฬสินธุ์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับอาจจะขับรถมาทั้งคืน เลยเกิดอาหารหลับใน รถเกิดเห เสียหลักพุ่งข้ามเลน ไปชนประสานงากับรถบรรทุกทราย ที่วิ่งสวนมาทางด้านเลนซ้าย ฝั่งขาออก จากอำเภอนาดูน ทิศทางที่จะมุ่งหน้าไปอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จนเกิดเหตุสลดขึ้นดังกล่าว

 

 

พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.นาดูน พร้อมแพทย์เวร ได้ร่วมกันทำการชันสูตรตรวจสอบและบันทึกภาพ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เสร็จสิ้น จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งหน่วยนิติเวช รพ.มหาสารคาม เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ก่อนประสานญาติ ติดต่อขอรับศพ นำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป.








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net