"หนุ่มใหญ่เมาคลั่ง" หลอนหนัก คิดว่ารถไฟเป็นคู่อริ! ถือมีดวิ่งไล่ฟันตัดหน้ารถไฟถูกเหยียบร่างเละสุดสลด!!

"หนุ่มใหญ่เมาคลั่ง" หลอนหนัก คิดว่ารถไฟเป็นคู่อริ! ถือมีดวิ่งไล่ฟันตัดหน้ารถไฟถูกเหยียบร่างเละสุดสลด!!


              ( 19 เม.ย.62 ) พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ ได้รับรายงานเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา จากร.ต.อ.เจษฐา ชิดประทุม พนักงานสอบสวนสภ.เทพสถิต หลังได้รับแจ้งเหตุจาก จนท.หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดห้วยยายจิ๋ว ต.ห้วยยายจิ๋ว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ว่ามีคนไปพบศพมีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

            จึงร่วมกับหน่วยกู้ภัยฮุก 31 พร้อมแพทย์เวณโรงพยาบาลเทพสถิตร่วมกันออกตรวจที่เกิดเหตุ อยู่ที่บริเวณใกล้กับแผงกำแพงกันทางรถไฟ ช่วงผ่านหมู่บ้านประสพโชค ม.21 ต.ห้วยยายจิ๋ว อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งคาดว่าจะรถไฟชนเสียชีวิตมาตั้งแต่ช่วงตี 4 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงรถไฟออกจากท่าขาล่องจาก กรุงเทพฯ ผ่านมาพอดี และได้เก็บศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เทพสถิตช่วยชันสูตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายนี้ต่อมาคือนายสมพร ศรีสิงห์ อายุ 45 ปี

 


             จากการสอบถาม โดยมีชาวบ้านวังบายศรี และเป็นลูกศิษย์พระที่วัดวังบายศรี และพระลูกวัดดังกล่าว ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตซึ่งก็เป็นคนเร่ร่อนมาขออยู่เป็นลูกศิษย์วัดแห่งนี้มานาน และครั้งนี้เกิดไปหาดื่มเมาสุรามาอย่างหนัก และเที่ยวเดินถือมีดไล่ฟันหาทำร้ายคนไปทั่วบริเวณวัด ชาวบ้านและพระในวัดบ้านวังบายศรี จึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุช่วงประมาณตีสาม แต่ก็หาตัวผู้ตายไม่พบ จนกะทั่งได้มีคนมาพบเป็นศพถูกรถไฟชนร่างเละขาดกระจายไปทั่วทางรถไฟในครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอาการเมาหนัก หลังก่อเหตุไล่ทำร้ายคนไปทั่ววัด ก่อนที่จะหนีจนท.ออกมาจากวัดและเดินมาถึงในบริเวณนี้ น่าจะคลั่งเห็นรถไฟวิ่งผ่านมาจึงยังเมาไม่ได้สติวิ่งถือมีดเข้าไล่ฟันรถไฟจนถูกชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถร่างเละครั้งนี้เอง ซึ่งก็ไม่ทำให้ทรัพย์ทางการรถไฟได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ทางการรถไฟจึงไม่ได้แจ้งความเอาผิดผู้ตายครั้งนี้ที่ทำให้ทรัพย์ทางการเสียหายแต่อย่างใด ก่อนที่จะได้ประกาศตามหาญาติ เพื่อที่จะได้มอบศพผู้เสียชีวิตรายนี้ให้ทางญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net