ทุบหน้าทิ้งศพข้างทาง หนุ่มใหญ่บอกมีคนมารับไปกินเหล้า ก่อนพบร่างไร้ชีวิตอยู่ริมทาง ตำรวจเร่งสางปมคดี!!

ทุบหน้าทิ้งศพข้างทาง หนุ่มใหญ่บอกมีคนมารับไปกินเหล้า ก่อนพบร่างไร้ชีวิตอยู่ริมทาง ตำรวจเร่งสางปมคดี!!


            เวลา 08.00 น. 13 เม.ย.62 ได้รับแจ้งเหตุ คนถูกฆ่าทิ้งศพไว้ข้างทาง พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.ท.พีรศักดิ์ ชัยชนะโชติสิน รองผกก.สส. รรท.ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู รอง ผกก.ปป. สวป.เมือง รอง ผกก.สส.กก.สส.ภ.จว.หนองบัวลำภู ร.ต.อ.สุรชาติ ไชยทองรัตน์ รอง สว (สอบสวน) พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู กู้ภัยนเรศวร รุดไปที่เกิดเหตุ

            ทราบเบื้องต้นผู้ตายชื่อนายบุญโฮม ถนอมจิต อายุ 35 ปี ราษฎรหมู่ 2 บ.สระแก้ว ต.หนองแก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พบเป็นศพนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุริมสวนยาง ฝั่งตรงข้าม รร.หนองแสงน้อย บ.หนองแสง ต.หัวนา เบื้องต้นพบผู้ตายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำพับมาถึงหัวเข่า มีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคม ที่บริเวณใบหน้าและขมับซ้าย 2 จุด เลือดเปรอะเปื้อนใบหน้า และหน้าอก เป็นเหตุให้เสียชีวิต บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนลูกรังการเกษตร สายบ้านหนองแสง-หนองแก ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 300 เมตร มีรอยล้อรถยนต์และร่องรอยการลากศพจากถนนมาที่ไหล่ทาง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่ามีคนนำศพผู้ตายมาทางรถยนต์ แล้วทิ้งศพลงก่อนลากไปข้างทางแล้วหลบหนี

 


             นายสงัด โสมแก้ว อายุ 60 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ตาย บอกว่านายบุญโฮม หรือ เอ็ม ถนอมจิตร ผู้ตายเพิ่งกลับมาอยู่ที่เถียงนาร่วมกับตนได้ 6 วันโดยล่าสุดทำงานอยู่ที่ร้านขายส่งสุรา ในตัวเมืองหนองบัวลำภู เมื่อวานเวลาประมาณ18.00 น. นายเอ็มมาบอกตนว่าเพื่อนจากหนองบัวมารับ และได้ออกไปโดยตนไม่ได้เห็นเพื่อนที่ว่า เห็นแต่ว่าเป็นรถปิคอัพสีขาวๆเทาๆ มารับไป จนกระทั่งเช้ามีคนโทรไปบอกว่ามีคนตายสงสัยจะเป็นนายเอ็ม ออกมาดูก็ใช่ศพนายเอ็มจริงๆ สำหรับนายเอ็ม มักจะมีปัญหากับเพื่อนในวงเหล้าเป็นประจำ พ.ต.ท.พีรศักดิ์ เปิดเผยว่าคดีนี้ยังไม่ชี้ชัดว่าสาเหตุเกิดจากอะไร จากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตประมาณเวลา 19.00-22.00 น. นอกจากนี้มีเพียงเบาะแสคำบอกเล่าของชาวบ้าน จึงตั้งประเด็นข้อสงสัยว่าอาจจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิตร่างกายในวงเหล้า และนำศพมาทิ้งในที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้ชุดสืบสวนได้ออกติดตามแกะรอยต่าง ๆ เพื่อตามหาตัวคนร้ายซึ่งอาจจะมีมากกว่าหนึ่งคน มาดำเนินคดีกันต่อไป

 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net