พบศพชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เสียชีวิตในรถกระบะมาแล้วหลายวัน ร่างขึ้นอืดเน่า!

พบศพชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เสียชีวิตในรถกระบะมาแล้วหลายวัน ร่างขึ้นอืดเน่า!


             เมื่อวานนี้(12 เม.ย. 2562) เวลา 16.00 น. พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ รองผู้กำกับการสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ พบมีผู้เสียชีวิตในรถกระบะ เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เหตุเกิดบริเวณริมสามแยกบายพาส กม.15 อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธญาณสมาคมบ้านไผ่ ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

           

 

              จุดเกิดเหตุบริเวณสามแยกบายพาส หลัก กม.15 อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ สีบรอนซ์ หมวดทะเบียน ผร-6743 ขอนแก่น จอดอยู่ริมข้างทาง ตรวจสอบภายในรถ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายพรมมา เปลี่ยนลัม อายุ 44 ปี ภูมิลำเนาพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 215 หมู่ที่ 19 ต.เมืองเพีย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ ร่างศพนั้นเน่าขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง โดยสันนิษฐานคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน ภายในรถยังพบกระเป๋าคาดเอว ภายในบรรจุเงินสด พร้อมบัตรประจำตัว และพบขวดสุราเป็นเหล้าขาว 1 ขวด

 


             สอบถามพลเมืองดีผู้แจ้งเหตุ ได้ให้การว่า รถคันดังกล่าวมาจอดได้ 2-3 วันแล้ว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรจนมาวันนี้ ได้ตัดสินใจเดินเข้าไปดู เมื่อเข้าไปใกล้ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมานอกรถ จึงได้ตัดสินใจรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จนพบว่าเป็นผู้เสียชีวิตหลายวันแล้ว จากการตรวจสอบของแพทย์เวรเบื้องต้นไม่พบลักษณะร่องรอยของการถูกทำร้าย

             ในเวลาต่อมาพนักงานสอบสวนได้สามารถติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตได้ และญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาดู ณ.จุดเกิดเหตุโดยญาติแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตนั้นชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ และประกอบกับมีโรคประจำตัว โดยในเบื้องต้นญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย และขอดำเนินการขอรับศพ นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net