โคราชผวา "ผีแม่หม้าย" หนุ่มใหญ่ นอนไหลตาย 2 ศพติด โร่แขวนเสื้อแดงแก้เคล็ด

โคราชผวา "ผีแม่หม้าย" หนุ่มใหญ่ นอนไหลตาย 2 ศพติด โร่แขวนเสื้อแดงแก้เคล็ด


               นครราชสีมา วันที่ 26 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ชาวบ้าน บ้านจันดุม หมู่ 6 ตำบลใหม่ อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้นำเสื้อแดง มาแขวนไว้ที่รั้วหน้าบ้านแทบทุกหลังคาเรือน หลังมีข่าวลือผีแม่ม่ายอาละวาด เอาชีวิตชายในหมู่บ้าน ทำให้เกิดการไหลตายไปหลายราย

 


                 จากการสอบถาม ไปยังนาง จิราวุฒิ ธีระศาสตร์ อายุ 43 ปี  ชาวบ้าน บ้านจันดุม บอกว่า การที่ตนเองได้นำเสื้อแดง มาแขวนไว้หน้าบ้าน ก็เพื่อใช้ป้องกันผีแม่ม่าย หลังผู้ชายในหมู่บ้าน นอนไหลตายปริศนา ติดต่อกัน ถึง 2  คน เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่ตาย จะอายุ 49-60 ปี ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัย ก่อนตายทุกคนจะเข้านอนช่วงกลางคืนตามปกติ แต่รุ่งเช้าญาติไปปลุก ก็พบว่า นอนตายไปเฉยๆ ร่างกายไม่มีบาดแผลอะไร เหมือนกันทุกคน

 



                  เหตุการณ์นี้ ทำให้ทุกคนในหมู่บ้านต่างหวาดผวา และกลัวผีแม่ม่าย มาเอาชีวิต  จึงต้องนำเสื้อแดง ดังกล่าว มาห้อยไว้แก้เคล็ด บางหลังยังนำกระดาษมาเขียนติดไว้ด้วยว่า บ้านนี้ไม่มีผู้ชาย

เรื่องนี้เป็นความเชื่อ ที่ชาวบ้านเชื่อว่า หากผีแม่ม่ายมาพบเห็นหุ่นที่ตั้งไว้ที่หน้าบ้าน จะเตลิดหนี ไปไม่กล้าย่างกาย หรือมาเข้าฝันเอาชีวิตชายในหมู่บ้านอีก.

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net