เร่งตามล่า แก๊งสังหารโหด "ร.ต.อ.วัชรินทร์" อดีตตำรวจน้ำดี เสียชีวิตคารถเก๋ง

เร่งตามล่า แก๊งสังหารโหด "ร.ต.อ.วัชรินทร์" อดีตตำรวจน้ำดี เสียชีวิตคารถเก๋ง


พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยถึงกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 46 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ซึ่งเป็นนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือสังคม เสียชีวิต ภายในรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว หยุดจอดที่หน้าบ้านพัก อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา


จากการสืบสวนสอบสวนพยาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว กลับมาพักผ่อนที่บ้าน แต่ระหว่างที่นั่งกดโทรศัพท์อยู่บนรถ ได้มีคนร้ายมากกว่า 1 คน ขับรถยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ มาประกบรถยนต์ของผู้เสียชีวิตจากทางฝั่งซ้ายของตัวรถยนต์ และใช้อาวุธปืนยิงใส่ 3 นัด จากนั้นจึงได้ขับรถยนต์คันก่อเหตุหลบหนีไป


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนั้นได้ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ รวมถึงตรวจสอบรวบรวมข้อมูลกล้องวงจรปิดโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

รองโฆษกตำรวจ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน ต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนสอบสวน จับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี



พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชน โดยได้กำชับให้ทุกพื้นที่ กำหนดมาตรการป้องกันเหตุ เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายเช่นนี้ขึ้นอีก






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net