บ้าหรือโง่!! "สาว" นั่งร้านสเต๊กดัง แต่จะกินข้าวผัดหมู แถมโพสต์ด่าป้าคนขาย "ถ้าอยากได้เงินก็ทำสิ" ชาวเน็ตด่าสนั่น ฆ่าตัวตายชัดๆ!!

บ้าหรือโง่!! "สาว" นั่งร้านสเต๊กดัง แต่จะกินข้าวผัดหมู แถมโพสต์ด่าป้าคนขาย "ถ้าอยากได้เงินก็ทำสิ" ชาวเน็ตด่าสนั่น ฆ่าตัวตายชัดๆ!!


 

วันที่ 25 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นประเด็นสุดฉาวบนโลกออนไลน์ ในไปชั่วพริบตา ภายหลัง เพจ Social Hunter  ได้เผยแพร่ข้อความจากสาวสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่เข้าไปรับประทานร้านสเต็กชื่อดัง สาขาบิ๊กซีพระประแดง แต่อยากเกิดทานข้าวผัดหมู ซึ่งคิดว่าในร้านสเต็กมีเมนู ข้าวผัดอเมริกันเขียนไว้ ก็น่าที่จะดัดแปลงทำเมนูข้าวผัดหมูที่เธออยากทาน ได้ไม่ยาก ซึ่งทางคนขายบอกว่าไม่มีเมนูข้้าวผัดหมู ทำให้เธอไม่พอใจ โพสต์ตำหนิทางร้านในทำนอง "ถ้าอยากได้เงินก็ทำสิ" 


 

โดยหญิงสาวรายนี้ได้โพสต์ ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุเนื้อหา ดังนี้

 

อ้าว อีป้า เมนูมีข้าวผัดอเมริกันค่ะ รู้ค่ะ แต่อยากแดกข้าวผัดหมู คือมาร้านสเต๊กป่ะ อีX  ลูกค้าอยากกินอะไรก็ทำสิ เปิดงานบริการมาขนาดนี้แหละ อย่าเยอะ อยากแก่ตายหรืออยากถูกตบ แล้วหัวฟาดฟุตบาธคะ แหมะๆ ร้านแม่ขายอาหารอิตาลี่ ลูกค้าอยากส้มตำ ลาบ น้ำตก เค้ายังหามาให้เลย นี่ร้านป้าอะวัตถุดิบก็พร้อม ถ้าอยากได้เงินก็ทำสิ จะมาพูดแบบไปกินร้านตามสั่งก็ได้นะ อ่าว อีห่า กุนั่งร้านสเต๊ก สั่งลาบ น้ำตกมากินได้ป่ะล่ะ  พูดควายๆแบบนี้ใส่ฟันปลอมเคี้ยวข้าวมะ หรือจะให้ผ่านสายยาง
#กุเยอะ กุรู้
#พูดส้นXแบบนี้ไม่แคร์คะนะน่าตาไม่เหมือนแม่
#ซื้อค่ะไม่ได้แXกฟรี

 



 

 

 

 

 

ภายหลัง เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ ออกไปบนโลกออนไลน์ ปรากฎว่าได้มีผู้คนแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางลบเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิการกระทำของสาวคนดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า นี่มันคือการฆ่าตัวตายชัดๆ

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : Social Hunter 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net