ชำแหละชีวิต “ต่าย มนัสนันท์” จากดาวสู่ขอทานเดินดิน แม่ร่ำไห้ วอนอย่าทำร้ายลูก

ชำแหละชีวิต “ต่าย มนัสนันท์” จากดาวสู่ขอทานเดินดิน แม่ร่ำไห้ วอนอย่าทำร้ายลูก


กลายเป็นบุคคลที่โลกโซเชียลฯให้ความสนใจมากที่สุดในขณะนี้  สำหรับ ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงวัยรุ่น ที่มีผลงานการแสดงหลายเรื่องเมื่อ 10 ปีก่อน อาทิ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเหอะโยม ก่อนที่ชีวิตจะพลิกผันสู่จุดต่ำสุด เนื่องจากปัญหายาเสพติด จนกลายเป็นคนเร่ร่อน ขอทานในที่สุด


ล่าสุด นางอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี แม่ของต่าย ได้เผยทั้งน้ำตาว่า  ลูกสาวเรียนจบจากชั้นปวช. ด้วยความที่หน้าตาดีและเป็นดาวของวิทยาลัย ทำให้ถูกทาบทามไปเล่นหนังจนใช้ชีวิตสุขสบาย แต่ต่อมาไม่ค่อยมีงานในวงการ ประกอบกับมีแฟน จึงตัดสินใจอำลาวงการบันเทิง และมีลูก 2 คน คนโตอายุ 8 ขวบ ส่วนคนเล็ก อายุ 6 ขวบ

ต่อมาชีวิตของลูกสาวมาพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ  เนื่องจากไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับ เมื่อถูกปล่อยตัวออกมาได้ย้ายกลับมาอยู่ที่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพราะมีอาการผิดปกติลักษณะคล้ายอาการหลอนหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งไปประสบอุบัติเหตุถูกทำร้ายจนศีรษะแตก ตั้งแต่นั้นลูกสาวก็กลายเป็นคนเร่ร่อน ต้องออกขอทานและเก็บของเก่าขายประทังชีวิต แม่ของคุณต่าย บอกว่าสิ่งที่อยากได้ที่สุดตอนนี้ คือ อยากให้ลูกได้รับการรักษา และกลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติ พร้อมฝากถึงประชาชนที่พบเห็น ขอให้เห็นใจอย่าไล่หรือทำร้าย เนื่องจากลูกสาวตนนั้นไม่ปกติ จากการที่พูดคุยกับ ต่าย มนัสนันท์ มีท่าทางหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด แต่เบื้องต้น จำชื่อเพื่อนในวงการบันเทิงได้บางคนได้ และได้ฝากบอกว่า ยังคิดถึงทุกคนตอนนี้ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว และอยากได้รถจักรยานไว้ขี่เล่น



เครดิต : เฟซบุ๊ก Pooweset Morya






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net