เละเป็นโจ๊ก "ป๊อบ-ปองกูล" ล่องหน ทิ้งเจ้าสาวกลางงานแต่ง โผล่มาอีกทีตอน 4 ทุ่ม

เละเป็นโจ๊ก "ป๊อบ-ปองกูล" ล่องหน ทิ้งเจ้าสาวกลางงานแต่ง โผล่มาอีกทีตอน 4 ทุ่ม


กลายเป็นกระแสดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังนักร้องหนุ่มร่างยักษ์ ป๊อบ ปองกูล ซุ่มเงียบแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บกับแฟนสาวนอกวงการ ที่ชื่อ ปลา เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่จังหวัดนครนายก  ก่อนจะออกมายอมรับผิดว่า ตัวเองได้ทำการคบซ้อนกับหญิงสาวที่ชื่อโบว์ ที่สนิทสนมเคยออกสื่อด้วยกันบ่อยครั้ง ถึงขนาดเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน ซึ่งหนุ่มป็อบคบหากับสาวโบว์มานานเป็น 10 ปี แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะแต่งงานกับหญิงสาวอีกคนที่ชื่อ ปลา โดยหนุ่มป็อบได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว อธิบายเรื่องราวดังกล่าวดังนี้ 


" โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆอีก" 

ขณะที่ โบว์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวด้วยประโยคสุดสะเทือนใจ โดยระบุถึงความเจ็บปวดทรมานกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถึงขั้นนอนไม่ได้ แต่จะพยายามผ่านมันไปให้ได้ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เธออย่างล้นหลาม

"โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้น โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ

1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน
2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า
3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย
4.เฟสบุ๊คอีกอันโบว์ก็พึ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊คที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก

หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน 



ต่อมารายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานด้วยว่า ในวันแต่งงานของหนุ่มป็อป และ สาวปลา  เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา บรรยากาศช่วงเช้าที่มีพิธีแห่ขันหมากและพิธีสงฆ์ เป็นไปอย่างปกติ แต่เป็นที่สังเกตว่า หนุ่มป๊อปมีสีหน้าเครียดและไม่ยิ้มแย้มเลย พอเสร็จพิธีช่วงเช้า ป๊อปก็หายตัวไป จนฝ่ายเจ้าสาวต้องโทรศัพท์ตามให้กลับมาในช่วงเย็นก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ มาอีกทีคือ 22.00 น. เลย สั่งข้าวผัดกะเพรามากินงานก็เลิก สร้างความประหลาดใจให้กับแขกว่าป๊อปหายไปไหน

 

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นตำหนิการกระทำของหนุ่มป็อบเป็นจำนวนมาก ที่ทำการคบหญิงสาว 2 คน ไปพร้อมกัน แถมยังจงใจปกปิดเรื่องราวไว้มานานกว่า 10 ปี พร้อมทั้งให้กำลังใจหญิงสาวทั้ง 2 คนอีกด้วย 

เครดิต : Beau Bora , pongkool






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net