"ธนาธร" นำผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ลุยหาเสียงชัยภูมิ -วัยรุ่นเข้าคิวแห่เซลฟี่คึกคัก

"ธนาธร" นำผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ลุยหาเสียงชัยภูมิ -วัยรุ่นเข้าคิวแห่เซลฟี่คึกคัก


วันนี้(15 ก.พ.62) เวลาประมาณ 14.30 น. ขณะที่จ.ชัยภูมิ นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นำทีมผู้สมัคร ส.ส.พื้นที่จ.ชัยภูมิทั้ง 6 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายโสโชค  สู้โนนตาด หมายเลข  14 เขต 2 นายไพโรจน์  วงงาน หมายเลข 17 เขต 3 นายสุระศักดิ์  ชื่นจรัสพรสกุล หมายเลข 20 เขต 4 นางรัฐภัทร์  เบ้าทุมมา หมายเลข 15 เขต 5 นางอรนุช  ผลภิญโญ หมายเลข 6 และเขต 6 นางกมลวรร   โคจำนงค์ หมายเลข 19         


ลงเปิดตัวหาเสียงที่จังหวัดชัยภูมิ โดยจุดแรกได้เดินทางไปกราบสักการะอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพระยาแล เจ้าเมืองคนแรกผู้ก่อตั้งเมืองชัยภูมิ ที่ชาวจ.ชัยภูมิให้ความเคารพศรัทธาทั้งจังหวัด ท่ามกลางมีกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาจนถึงมหาวิทยาลัยในพื้นที่เขตอ.เมืองชัยภูมิ มารอมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจนับร้อยคน โดยหลายคนต่างรุมยืนรอคิวเพื่อขอถ่ายภาพกับนายธนาธรฯและร่วมกันถ่ายเซลฟี่กับหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่กันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ต่างพากันกรี๊ดร้องโบกมือให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะขึ้นรถแห่แนะนำตัวผู้สมัคร แนะนำพรรค ไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ

โดยนายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ชูนโยบายคนรุ่นใหม่เปลี่ยนประเทศได้  พร้อมกล่าวกับสื่อมวลชนว่า อยากเรียกร้องให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย  เพราะตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของพลเอกประยุทธ์สามารถสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบในการหาเสียงเลือกตั้งได้ พรรคอนาคตใหม่จึงขอเรียกร้องให้พลเอกประยุทธ์ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพื่อความยุติธรรมในการเลือกตั้งกับทุกฝ่ายด้วย โดยการลงพื้นที่ของพรรคอนาคตใหม่มาต่อเนื่องหลายจังหวัดและที่จ.ชัยภูมิ มั่นใจว่าจะสามารถแบ่งที่นั่งในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิอย่างน้อย 1 เขต จากทั้งหมด 6 เขตเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย  



ก่อนที่จะเดินทางไปต่อที่อำเภอแก้งคร้อ ขึ้นรถแห่ประชาสัมพันธ์ไปตามถนนสายต่าง ๆ ในตัวอำเภอแก้งคร้อ และพบปะกับประชาชนชาวอำเภอแก้งคร้อ ก่อนจะเดินทางไปยังศาลหลักเมืองอำเภอภูเขียว เข้าสักการะศาลหลักเมือง แล้วขึ้นรถแห่ไปตามถนนราษฎร์บำรุง กล่าวปราศรัยกับประชาชนชาวอำเภอภูเขียว ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หน้าวัดนครบาล มีการเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ของพรรคฯในจังหวัดชัยภูมิ ทั้ง 6 เขต ต่อเนื่องไปตลอดทั้งวันนี้ เพื่อแนะนำนโยบายพรรค จุดยืนทางการเมืองของพรรค ก่อนเดินทางกลับในเย็นวันนี้ ซึ่งในแต่ละจุดที่ลงพื้นที่ก็จะมีชาวบ้าน โดยเฉพาะเด็กนักเรียน บอกว่านายธนาธรฯเอง เป็นขวัญใจวัยรุ่นมากในขณะนี้ ที่ถือว่าเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิดกล้าทำมาก และถึงแม้เด็กนักเรียนบางส่วนที่เดินทางมารอขอถ่ายภาพ บอกว่าถึงตัวเองครั้งนี้อายุยังไม่ถึงไม่มีสิทธิเลือกตั้ง แต่ก็จะกลับไปบอกให้พ่อแม่ ญาติพี่น้องเลือกพรรคนี้ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชัยภูมิ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net