โจ๋เหยื่อเทพบุตรโซโล โผล่อีก สั่งรุมยำไม่ยั้ง แม้ร้องขอชีวิต จ้างค่าหัว 3-5 พันบาท (คลิป)

โจ๋เหยื่อเทพบุตรโซโล โผล่อีก สั่งรุมยำไม่ยั้ง แม้ร้องขอชีวิต จ้างค่าหัว 3-5 พันบาท (คลิป)


จากกรณีนายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิว หรือเรส อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 393 ม.9 บ้านตูม ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คนรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ทั้งใช้ท่อนไม้ กระหน่ำตีจนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น พร้อมกับถ่ายคลิปวีดีโอขณะก่อเหตุ โพสต์ลงบนโลกโซเชียลเพื่อส่งงานให้กับผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ เทพบุตรโซโล ซึ่งเป็นผู้จ้างวานให้ฆ่านายเรส เพราะเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด กระทั่งต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ดตามจับกุมได้ยกแก๊ง พร้อมทั้ง สภ.เมืองขอนแก่น ยังสามารถติดตามจับกุมได้อีก 1 แก๊งเป็นผู้ต้องหา 3 ราย ซึ่งรับงานจากผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ เทพบุตรโซโลเช่นกัน
 


ล่าสุดชาวเน็ตเผยแพร่คลิปวีดีโออีกหนึ่งคลิป ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคลิปที่ก่อเหตุเหมือนกันนายเรส แต่รายนี้ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต โดยในคลิป มีวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน รุมทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งอายุไม่น่าจะเกิน 20 ปี โดยในคลิปมีการพูดคุยกันจับใจความได้ว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายพูดว่า ผมไม่ได้ท้าทายเค้า คนถ่ายคลิปถามต่อว่า เด็กบ้านไหนมึงอะ ผู้ถูกกระทำตอบว่า เป็นเด็กบ้านโคก คนถ่ายคลิปจึงถามต่อว่า รู้ไหมวะมึงจะโดนอะไร น่าจะรู้แล้วมั้ง สายบิดเหรอ สายบิด หลังจากคนที่ถ่ายคลิปพูดจบประโยคนี้ มีชายอีกคนสวนหมวกกันน็อคเต็มใบเตะเข้าที่ลำตัวของผู้ที่ถูกกระทำอย่างแรงหลายครั้ง ก่อนที่ทุกคนจะรุมตีจนหนำใจพร้อมกับอัดคลิปวีดีโอ ทั้งเตะทั้งต่อย และบอกอีกว่าให้ล็อคตัวไว้ พร้อมกับถามว่ามึงจะจ่ายหรือไม่จ่าย ซึ่งชายที่ถูกทำร้ายก็บอกว่าจะจ่าย โดยผู้ที่ถ่ายคลิปถามอีกว่า ยังไง ของใคร ซึ่งผู้ถูกกระทำได้เอ่ยชื่อมาคำหนึ่งว่า เฮียเหนก ผู้ถ่ายคลิปก็ถามต่อว่าเหนกไหน เอามาจากใครเทพบุตรอะ ผู้ถูกกระทำจึงรีบบอกว่าใช่ครับ ก่อนที่ผู้ถูกกระทำรายดังกล่าวจะยกมือไหว้ผ่านกล้องพร้อมพูดว่าขอโทษครับ ก่อนที่จะถูกชายที่สวมหมวกกันน็อคตบเข้าที่ใบหน้าอีก 1 ครั้ง และคลิปวีดีโอดังกล่าวก็ตัดไป

 

ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งแจ้งเบาะแสว่ากลุ่มคนเหล่านี้มีอยู่ทั่วประเทศ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมให้ได้ทั้งหมด เพื่อไม่ให้เป็นภัยอันตรายต่อสังคม และจากการตรวจสอบในเฟสบุ๊กชื่อ เทพบุตร โซโล มีการโพสตืในทำนองรับสมัครหาคนไปกระทืบสั่งสอนลูกค้าที่เบี้ยวเงินค่ายาเสพติด โดยใช้ศัพท์ว่า สายบิด หรือนักบิด ซึ่งมีความหมายถึงการ บิดเงินเบี้ยวเงิน นอกจากนี้ยังมีการนำภาพของลูกค้ายาเสพติดที่มีการติดต่อซื้อขายกับเจ้าของเฟสบุ๊กเทพบุตรโซโลมาตั้งค่าหัวในการตามทวงหนี้ด้วยการทำร้ายร่างก่ายในราคา 3,000-5,000 บาท และบางบโพสต์ระบุค่าหัวในการทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเสียชีวิต ในราคา 20,000-30,000 บาท หากไม่พบเจอเจ้าตัวก็ให้จัดการกับญาติหรือเผาบ้านอีกด้วย โดยในเรื่องนี้ พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดขอนแก่น เร่งเจาะเฟสบุ๊ก เทพบุตรโซโล เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว
 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net