" YEAH Asia League" เดินหน้าเปิดตัว E-sports เต็มรูปแบบแล้ว ในเมืองไทย และจัดตั้งกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลาง เพื่อยกระดับประเทศทั้งหมดในอินโดจีน

" YEAH Asia League" เดินหน้าเปิดตัว E-sports เต็มรูปแบบแล้ว ในเมืองไทย และจัดตั้งกรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลาง เพื่อยกระดับประเทศทั้งหมดในอินโดจีน


Mr.Timothy Shen, CEO จาก Yes! E-Sports Asia Holdings Limited, ประกาศ เกี่ยวกับแผนการพัฒนาระบบ E-sports ในระยะแรกจะจัดแบบเต็มรูปแบบ โดยมุ่งเน้นไปที่ 14 ประเทศ และระยะที่สองจะเดินหน้าก้าวไปสู่ทั่วโลก  YEAH วางแผนจัดการแข่งขันและกิจกรรมความบันเทิงทั่วเอเชีย โดยใช้ชื่อ “ YEAH Asia League 2019 ” ซึ่งจะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้

Yes! E-Sports Asia Holdings Limited  (“ YEAH ”)  ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการแข่งขัน  E-Sports ในเอเชีย     ได้ประกาศเปิดตัว YEAH Asia League (The “League”)  เริ่มต้นในปี 2019 YEAH Asia League           จะมีการจะการแข่งขัน E-Sports และเทศกาลต่าง ๆ ทั่วเอเชีย เพื่อโปรโมท E-Sports และสรรหาผู้เล่นที่มีพรสวรรค์เหมาะสมกับการเล่นเกม อีกทั้งยังส่งเสริมและพัฒนาความสามารถในการเล่นเกมให้กลายเป็นนักเล่นเกมระดับมืออาชีพ 


YEAH ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2561 โดยผู้ถือหุ้นรายใหญ่ 60% เป็นของ Capital Creation (BVI) Limited (“CCBVI”) และแผน Asian O2O แพลตฟอร์ม Yes Master! ก่อตั้งขึ้นโดย Mr.Timothy Shen, และ Ms Vivien Lai, และหุ้นอีก 40% โดย NGCH Hong Kong Limited (“NGCHHK”) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ NIRAKU GC HOLDINGS, INC. (รหัสหุ้นฮ่องกง :1245)  ผู้ประกอบการ PACHINKO            ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น YEAH มุ่งมั่นที่จะจัดหาเวที E-Sports โดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดจีนแผ่นดินใหญ่ ,ฮ่องกง , มาเก๊า ,ไต้หวัน , ญี่ปุ่น , เกาหลีใต้ , สิงค์โปร์ , มาเลเชีย , ไทย , เวียดนามและอินโดนีเซีย            เพื่อส่งเสริมกีฬา E-Sports ในภูมิภาคเอเชีย 

วิสัยทัศน์ของ YEAH ในการจัดการแข่งขัน “E-Sports และ Entertainment” ที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อก้าวสู่ตลาดกีฬา E-Sports ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วทั่วโลกโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย มีงานแถลงข่าวและการเปิดตัวจัดขึ้นแล้ว ที่กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และโตเกียว ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 เพื่อเป็นการแนะนำ YEAH  Asia League ให้กับผู้เล่น และผู้สนับสนุนในท้องถิ่นโดยจะจัดขึ้น ในปี 2019       จะจัดการแข่งขัน และ จัดกิจกรรมให้ความบันเทิง ซึ่งตามปฏิทินจะอยู่ในช่วง เดือนมกราคม 2019

พรสวรรค์ และความสามารถเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ YEAH ด้วยการเปิดตัวชุมชน E-Sports เวทีโต้ตอบ (“yesports.asia”) โดยร่วมมือกับพันธมิตรในเอเชีย จึงคาดว่า YEAH จะกลายเป็นหนึ่งองค์กร กีฬา E-Sport ในภูมิภาคเอเชีย และในอนาคตอันใกล้นี้ โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะเติบโตขึ้นในระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเร็วๆ นี้



ในประเทศไทย YEAH  กำลังหาโอกาสในการร่วมมือ กับ กรุงเทพฯ นักวิชาชีพ และนักกีฬามือสมัครเล่น สถาบันการศึกษาต่าง ๆ เช่น มหาวิทยาลัย KOL , โค้ช , ผู้เผยแพร่เกม , ผู้ให้บริการอุปกรณ์เกม เป็นต้น เพื่อสร้างระบบที่สมบูรณ์แบบ และสร้างมูลค่าให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ของ  YEAH  คือการให้กรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางของเอเชีย เป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ ของ YEAH สำหรับการดำเนินงานในประเทศอินโดจีน โดยการเปิดตัว YEAH Asia League ในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ YEAH ต่อผู้เล่น และหุ้นส่วน E-Sport อินโดจีน






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net