พูดโคราชห้วนๆ "หนุ่มฟิวล์ขาด" ฆ่าปาดคอเพื่อนร่วมวงเหล้า อ้างฉุนพูดจาไม่เข้าหู

พูดโคราชห้วนๆ "หนุ่มฟิวล์ขาด" ฆ่าปาดคอเพื่อนร่วมวงเหล้า อ้างฉุนพูดจาไม่เข้าหู


เมื่อเวลา  23.30 น. วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ภายในแคมพักคนงานก่อสร้างในซอยวัดเสาธงกลาง ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ   หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบศพนาย สมชาติ แก้วดอนรี อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน   ที่ลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยอาวุธมีดจนหลอดลมขาด  ห่างจากจุดที่พบศพเพียงเล็กน้อย ได้พบมีดทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ ในกอหญ้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนาย สุวิทย์  สีทน อายุ 35 ปี ชาวอำนาจเจริญ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราหลังก่อเหตุถูกเพื่อนร่วมงานช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้

จากการสอบถามนาย ปรีชา เพื่อนร่วมวงเหล้า เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดแหตุ ตนและผู้ตายร่วมถึงผู้ก่อเหตุและเพื่อร่วมงานรวม 4 คน ได้ชักชวนกันมานั่งดื่มสุราจนกระทั่งเมาได้ที ระหว่างที่ดื่มกันอย่างสนุกสนานนั้น ผู้ตาย ซึ่งเป็นคนเสียงดังและติดพูดภาษาโคราช ที่มักจะมีเสียงพูดแบบห้วน ๆ ทำให้นายสุวิทย์ ผู้ก่อเหตุ ฟังแล้วเกิดความเข้าใจผิด คิดว่าผู้ตายพูดจาไม่ให้เกียรติกันและดูถูก ก่อนที่ทั้งสองจะมีปากเสียงกัน ตนจึงได้เข้าห้ามและไล่ให้ผู้ก่อเหตุกลับไปพักผ่อน ส่วนผู้ตายตนได้แยกมานั่งสงบสติอารมณ์อีกฝั่ง เวลาผ่านไปไม่นานจังหวะที่ตนเผลอ ผู้ก่อเหตุผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับมาและใช้มีดทำครัวยาวประมาณ 7 นิ้วเหวี่ยงเข้าที่ลำคอของผู้ตาย จนทำให้ผู้ตายล้มทั้งยืน เลือดไหลทะลักออกมาจำนวนมาก เสียชีวิตคาที หลังตั้งสติตนเพื่อนร่วมงานจึงได้เข้าแย่งมีดและล๊อกตัวนายสุวิทย์ ผู้ก่อเหตุ เอาไว้พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ



ด้านนายสุวิทย์ ผู้ก่อเหตุ ได้ยอมรับว่าก่อเหตุจริงส่วนสาเหตุ นายสุวิทย์ อ้างว่าผู้ตายพูดจาไม่ให้เกียรติและดูถูก ตนจึงเกิดความโมโหเข้าไปหยิบมีดในห้องพักใส่กระเป๋าก่อนย้อนลอยกลับมาก่อเหตุ ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไปทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net