สลด! ยายวัย82 หายออกจากบ้านกลางดึก เจออีกทีเป็นศพลอยในบ่อน้ำ

สลด! ยายวัย82 หายออกจากบ้านกลางดึก เจออีกทีเป็นศพลอยในบ่อน้ำ


เมื่อช่วงสาย วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561  ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระบัว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสัจจะพุทธรรมกบินทร์บุรี ว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อทุ่งนาหมู่ 2 ซอยวัดหนองบุญเกิด ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิสัจจะพุทธรรมกบินทร์บุรี และ แพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรี หลังจากรับแจ้งตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตลอยคว่ำหน้าอยู่ในบ่อน้ำ กว้าง 80 x 80 เมตร ลึก 10 เมตร ระดับน้ำ 1.20 เมตร หลังจากนั้นได้ให้กู้ภัยนำร่างขึ้นมาจากบ่อน้ำ


 

สอบถามผู้พบศพคนแรกชื่อ นายวัลลพ  สานุสันต์ อายุ 35 ปี ลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินมาหลังบ้านจะมาดูที่ปลาที่บ่อ เพื่อจะเหวี่ยงเบ็ด แต่มาถึงบ่อต้องผงะพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้าน มาดูและได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

สอบถามลูกสาวผู้เสียชีวิตชื่อ นางทองศรี ทรงหอม อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/1 หมู่ 9 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี  ได้มาเช่าห้องเช่าอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ตอนหัวค่ำยังได้ทานข้าวอยู่ด้วยกัน จากนั้นตื่นเช้ามาหลานได้สอบถามกับยายว่า ทวดหายไปไหน จึงออกตามหา แต่ไม่พบ มาทราบอีกที่ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อ จึงถามลูกสาวผู้เสียชีวิตได้บอกว่าแม่น่าจะหายออกจากบ้านประมาณ 23.00 น. 

จากนั้นได้สอบถาม นางสุดใจ สานุสันต์ ผู้ใหญ่บ้าน ได้เล่าว่ายายสงัด เป็นคนหลงๆ ลืมๆชอบเดินไปเรื่อยๆ ปกติไม่เคยเห็นยายเดินมาทางนี้เพราะทางนี้เป็นแปลงมันสำปะหลัง ถ้าจะเดินคงเดินมาตามถนน หน้าบ้าน และเดินไปเรื่อยๆ จนเป็นที่ผู้คนแถวนั้นเห็นประจำ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ นางสงัด บุญมา อายุ 82 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 / 1 หมู่ 9 ตำบลลาดตะเคียน จากนั้นแพทย์เวรจากโรงพยาบาลกบินทร์พิสูจน์ศพ ได้เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 6  ชั่วโมง และทางญาติไม่ติดใจเอาความจึงได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลศพที่วัดต่อไป



ข่าว- สายชล หนูแดง ภาพ-ทัตธน เหล่าหล้า  ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net