ผู้การปราจีนฯ ระดมกำลังกวาดล้างเด็กแว้น และอาชญากรรม รวบ 3 ผู้ต้องหา ยาบ้า 259 เม็ด

ผู้การปราจีนฯ ระดมกำลังกวาดล้างเด็กแว้น และอาชญากรรม รวบ 3 ผู้ต้องหา ยาบ้า 259 เม็ด


เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ 19 ตุลาคม 2561 พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี นายพงษ์สิทธิ์ เนื่องจำนงค์ นายอำเภอศรีมหาโพธิ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ ร.อ.สงกรานต์ จันทรรัตน์มณี ทหาร.พัน.12 กอ.รมน.จ.ปราจีนบุรี สนธิกำลังกว่า 230 นาย โดยแยกออกเป็นทั้งหมด 12 จุด ทั่วอำเภอ ตามแผนปฎิบัติการและนโยบายของผู้ว่าราชจังหวัดปราจีนบุรี ที่จะให้มีการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวจังหวัดปราจีนบุรี โดยให้มีการกวาดล้างผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำความผิด หรือสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยเฉพาะกลุ่มเด็กแว้น ที่ชอบออกมาจับกลุ่มแข่งรถ บนถนน  ส่งเสียงดังในยาค่ำคืน  จนเป็นที่รำคาญ 
 


โดยการตั้งจุดตรวจจับผู้กระทำผิดกฎหมาย พบผู้กระทำผิด พรบ.ยาเสพติด จำนวน 3 ราย ได้แก่1.นายศิวกร ภูยาง อายุ.22 ปี เลขที่ 50 ม.4 ต.ดงกระทงยาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ของกลางยาบ้า จำนวน 51 เม็ด2.น.ส.ธีราพร ดีจริง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/4 ม.1 ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ของกลางยาบ้า จำนวน 200 เมตร 3.นายสินธุ ภูลายยาว อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 102 ม.1 ต.หนองตะเคียนบอน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ของกลางยาบ้า 8 เม็ด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

 

ส่วนกลุ่มเด็กแว้นได้มีการจับได้หลายราย ส่วนใหญ่จะเป็นเยาวชน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจหลักฐานการครอบครองรถ หรือถ้าท่อไอเสียที่ส่งเสียงดัง เจ้าหน้าที่ได้ทำการให้ถอดออกและยึด โดยเอาท่อเดิมมาใส่ก่อนที่จะปล่อยไป หากพบอีกก็จะมีการดำเนินคดี  ซึ่งในค่ำคืนที่ผ่านมา เหมือนข่าวการตั้งด่านจะรั่ว จึงทำให้ไม่เจอกลุ่มเด็กแว้นมากเหมือนที่ผ่านๆมา สำหรับปฎิบัตการนี้จะมีการปฎิบัติอย่างเข้มงวดไปตลอด  

 



ข่าว-ภาพ : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net