บิ๊กป้อมมอบตราตั้งนายกเสี่ยไมค์สร้างธุรกิจไทยจีน

บิ๊กป้อมมอบตราตั้งนายกเสี่ยไมค์สร้างธุรกิจไทยจีน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2561 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี่ ห้องแกนบอลลูม กรุงเทพฯ สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย ได้จัดงานฉลองครบรอบ 44 ปี ของสมาคมฯ โดยมี พลเอกประวิทย์ วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเป็นประธานในพิธีมอบตราตั้งตำแหน่งนายกสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย ให้แก่ นายสดาวุธ เตชะอุบล หรือเสี่ยไมค์ ซึ่งได้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย เป็นสมัยที่ 21 มี ฯพณฯหลุ่ย์ เจี้ยน เอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับกรรมการสมาคมฯ


โดยในงานนี้มีบรรดานักธุรกิจ นักการเมือง ไทย-จีน มาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดี อาทิ นายบุญลือ ประเสริฐ์โสภา อดีต รัฐมนตรีช่วยกระทรวงศึกษาธิการ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พล.ต.อ.พัชรวาส วงศ์สุวรรณ สนช. พล.อ.เลิศรัตน รัตนวานิช อดีต สปท. นายจิตติ ตั้งสิทธิภักดี ประธานหอการค้าไทยจีน

 

พลเอกประวิทย์ วงศ์สุวรรณ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย ถือเป็นสมาคมที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาภาคอุตสาหกรรมและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ และเป็นหนึ่งในสมาคมฯที่ดำเนินกิจกรรมมายาวนานเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงต่อภาคอุตสาหกรรมการค้าการขายระหว่างไทย- จีน โดยมี นายสดาวุธ เตชะอุบล เป็นนายกสมาคมฯ ที่มีความสามารถทางการค้าไทย-จีน ร่วมกับคณะกรรมการทุกคน และเชื่อว่าการดำรงตำแหน่งนี้ก็จะทำให้เกิดการผลักดันให้เกิดการลงทุน และการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักลงทุนไทย-จีน และในอนาคตเชื่อว่าเมื่อนักลงทุนเกิดความเชื่อมั่นจะทำให้นักลงทุนหันมาลงทุนในภาคอุตสาหกรรมซึ่งก็จะทำให้มีโครงการใหญ่ๆเกิดขึ้นอีกจำนวนมาก



 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net