ระทึก!รถบรรทุกพ่วงเปลี่ยนเลนส์กระทันหันเก๋งเสยท้ายพังยับ คนขับรอดปาฏิหาริย์

ระทึก!รถบรรทุกพ่วงเปลี่ยนเลนส์กระทันหันเก๋งเสยท้ายพังยับ คนขับรอดปาฏิหาริย์


เมื่อกลางดึกของ วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ บริเวณใกล้เคียงปั้มแก๊ส NGV บ้านหนองชะอม พื้นที่บ้านหนองเข้ หมู่ที่ 7 ต.โคกไม้ลาย อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมอุปกรณ์ตัด-ถ่าง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


 

ในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายสุวรรณศร นครนายกมุ่งหน้าปราจีนบุรี พบรถยนต์เก๋ง โฟล็ค พาสสาต สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน กต 4568 ปราจีนบุรี ลักษณะด้านหน้ารถฝั่งซ้ายพังยับเยิน ล้อหน้าพับ กระจกแตกทั้งบาน จอดชิดเกาะกลางถนน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งในเบื้องยังไม่สามารถออกมาจากรถได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือโดยการงัดเบาะคนขับ ก่อนที่จะนำตัวออกมาได้ ทราบชื่อนายวีระ อุดมวัฒน์ทวี อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 3 ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี โดยได้รับบาดเจ็บจุกแน่นบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง เปลี่ยนถ่ายให้กับรถกู้ชีพโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

  
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุในขณะที่รถยนต์เก๋งได้ขับอยู่ในเลนกลาง โดยเลนซ้ายมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ได้เปลี่ยนช่องจราจรเข้ามาปาดหน้าอย่างกระชั้นชิด ตนเองจึงได้พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง ก่อนรถจะเสียหลักมาหยุดอยู่ในเลนขวาสุด ส่วนรถคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป ผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

 



 

ภาพ /ข่าว : สายชล หนูแดง  ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net