โฉมใหม่ คุณภาพเดิม! ชาวบ้านแห่เข้าคิวรับยาหมอแสงแน่นขนัด หลังเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่

โฉมใหม่ คุณภาพเดิม! ชาวบ้านแห่เข้าคิวรับยาหมอแสงแน่นขนัด หลังเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่


เมื่อวันที่6  ต.ค. 61 ซึ่งเป็นวันที่นายแสงชัย  แห่เลิศตระกูล หรือหมอแสง  กำหนดแจกสมุนไพรให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง  เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง  05.00  น.ของวันใหม่  พบว่าบรรยากาศที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี  มีประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางมาลงบันประจำวันนับหมื่นราย  ส่วนใหญ่เป็นผู้ป่วยที่เดินทางมากจากจังหวัดชายแดนทั้งภาคเหนือ  ภาคใต้  ภาคตะวันออกเฉียวเหนือ  รวมทั้งชาวต่างชาติ


หลังจากลงบันทึกประจำวันเสร็จเรียบร้อย  ผู้ป่วยพร้อมญาติเริ่มทยอยเดินทางไปตามวัดต่าง ๆ  เพื่อนอนพักรอกำหนดการเดินทางไปรับสมุนไพร  ซึ่งในแต่ละวัดได้จัดสถานที่พักอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนฟรี  โดยเฉพาะวัดบางคาง  ต.วัดโบสถ์  อ.เมืองปราจีนบุรี  มีผู้ป่วยพร้อมญาติเดินทางไปพักอาศัยกว่าหมื่นคน  เนื่องจากมีศาลารองรับจำนวนหลายหลัง  นอกจากนั้นยังมีผู้มีจิตศรัทธา  มาประกอบอาหาร เครื่องดื่ม  ให้กับผู้ที่เข้าพักฟรี  และมีหน่วยแพทย์เคลื่อนที่  กองพันเสนารักษ์ที่ 2  กองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ มาตรวจรักพยาบาลให้กับประชาชนฟรี

 

ส่วนบรรยากาศที่บ้านหมอแสง  พบว่ายังคงมีประชาชนเดินทางไปรอเข้าคิวเพื่อรับสมุนไพรจากหมอแสงตั้งแต่ช่วงบ่าย  จนได้เวลาตามกำหนด  นายแสงชัยได้เริ่มแจกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวใหม่ให้เป็นครั้งแรกให้กับพระสงฆ์  นักบวช  ตามด้วยผู้ป่วยเก่ามารับเองไปจนถึงเลาประมาณเที่ยงคืน  และแจกต่อให้กับผู้ป่วยเก่ามารับแทน  ส่วนผู้ป่วยใหม่มารับเองเป็นคิวที่ 3  และญาติผู้ป่วยใหม่มารับแทนเป็นชุดสุดท้าย

 

สำหรับรูปผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาแจกและจำหน่ายให้กับประชาชน และผู้ป่วยจะแตกต่างออกไปจากเดิมคือ จากที่เคยตัวแคปซูน เป็นสีฟ้า-ขาว จะเป็นเปลี่ยนเป็นสีขาวครีม(สีนม)แบบแค็ปซูนเหมือนเดิม และสำหรับรูปแบบของการจำหน่ายนั้น จะบรรจุในกล่องสีขาว ภายใน บรรจุยาสมุนไพร1แผง /12 เม็ด (จำหน่าย) แต่ถ้าเป็นของแจกประชาชนที่มารับเป็นประจำนั้น กล่องเหมือนเดิม แต่จะมแถบสีแดงคาดไว้ บรรจุแผงละ 10 เม็ด ทั้งนี้ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอ็มเฮิร์บจะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์โดยสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทางเว็บไซต์และ Application เนเจอร์เฮิร์บ อินเตอร์ ดอท คอม WWW.natureherbinter.com เพียงช่องทางเดียวเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ได้รับการยืนยันคุณภาพจากนายแสงชัย เช่นเดิม

 



 

 

ข่าว-ภาพ : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net