พบแล้ว! หนุ่มรัฐสภา พลัดตกสะพานพระราม 4 เป็นศพลอยอืดเจ้าพระยา แม่เห็นสภาพ ถึงกับปล่อยโฮ

พบแล้ว! หนุ่มรัฐสภา พลัดตกสะพานพระราม 4 เป็นศพลอยอืดเจ้าพระยา แม่เห็นสภาพ ถึงกับปล่อยโฮ


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ก.ย.61 ร.ต.อ.แซด สมพวง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับวัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ


      
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาที่ท่าน้ำวัดกลางเกร็ด จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ อวัยวะภายในท้องทะลักออกมาด้านนอก แพทย์แจ้งว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน             


   
ทางด้านมีนางมยุรี เต๊ะอั้น อายุ 58 ปีมายืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือบุตรชายชื่อนายวีรยุทธ เต๊ะอั้น อายุ 34 ปีเป็นข้าราชการรัฐสภา ตำแหน่งวิทยากรชำนาญการสำนักงานประธานสภาผู้แทนราษฎร์ ที่พลัดตกจากสะพานพระราม 4 เมื่อกลางดึกของวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมาโดยมีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บนสะพานนั้นจับภาพไว้ได้ก่อนหน้านี้ ขณะที่ทางบิดาและมารดาบอกเพียงแค่ว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีปัญหาส่วนตัวและหายไปจากบ้านช่วงกลางดึกของวันที่ 29 ส.ค. และได้ออกตามหาโดยไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลนครปากเกร็ดจนพบว่าบุตรชายนั้นมายืนจุดสุดท้ายที่กลางสะพานพระราม 4 ก่อนที่จะหายตัวไป และมีเพื่อนๆและคนรู้จักช่วยกันลงข้อมูลภาพในโลกโซเชี่ยลเพื่อตามหา นางมยุรียังกล่าวต่ออีกว่า ด้วยหน้าตาและสภาพศพที่เปลี่ยนไปจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ส่งศพลูกชายไปชันสูตรถึงสาเหตุของการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้ง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุและสภาพศพไว้ก่อนพร้อมกับสอบถามญาติซึ่งให้ข้อมูลรูปพรรณสัณฐานตรงเช่นเสื้อผ้าที่สวมใส่ และฟันปลอม จึงยืนยันในเบื้องต้นว่าเป็นบุตรชายที่หายตัวไปจริง แต่ด้วยสภาพร่างกายและใบหน้าที่เปลี่ยนไปจึงจะต้องส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรให้แน่ชัดอีกครั้ง และจะต้องทำการสอบปากคำญาติถึงสาเหตุเรื่องราวต่างๆที่ทำให้ผู้เสียชีวิตหายตัวไปก่อนหน้านี้อีกครั้ง



 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net