ผู้ป่วยเฮ! "หมอแสง" จับมือเอกชนผลิตอาหารเสริมจากสมุนไพร ทั้งจำหน่าย ทั้งแจก หาซื้อง่าย!

ผู้ป่วยเฮ! "หมอแสง" จับมือเอกชนผลิตอาหารเสริมจากสมุนไพร ทั้งจำหน่าย ทั้งแจก หาซื้อง่าย!


ที่บริเวณบ้านพักของนายแสงชัย  แหเลิศตระกูล ผู้จัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แถลงความร่วมมือกับบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่น  โฮลดิ้ง โดยมีนางนันทวรรณ จิตประพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท ฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M-HERBSซึ่งเป็น สูตรใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพคนไทยด้วยสมุนไพรไทย โดยทางบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บฯ พร้อมให้การสนับสนุน การดำเนินการ ตามเจตนารมณ์ ในการผลิตสมุนไพร เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนเหมือนเดิมทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ ตัวใหม่จะเริ่ม แจกจ่ายให้กับประชาชนผู้ป่วยที่มาขอรับสมุนไพรในวันที่ 6 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป


ทางด้านนันทวัน  จิตประพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท Nature Herb อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด  กล่าวว่าบริษัทได้รับความไว้วางใจจากนายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือหมอแสง ในการจัดทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตโดยสมุนไพรไทยช่วยในการเสริมสร้าง และดูแลรักษาสุขภาพคนไทยในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ทั้งนี้ บริษัท เนเจอร์เฮิร์บ นเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง  จำกัด จะให้การสนับสนุน และสืบทอดเจตนารมณ์ ของนายแสงชัย ในการช่วยเหลือทุนทรัพย์ในการดูแลรักษาผู้ป่วย ที่มารับสมุนไพร เป็นประจำทุกเดือนต่อไป นอกจากนั้นจะดำเนินการร่วมกับนายแสงชัย ในรูปแบบธุรกิจเพื่อสังคม ที่จะร่วมกันรณรงค์ การดูแลรักษาสุขภาพคนไทยด้วยสมุนไพรไทย เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลความรู้งานวิจัยทั้งในและต่างประเทศตลอดจนถึงการสนับสนุนเงินทุนงบประมาณบุคลากรในการพัฒนาองค์ความรู้ ไปสู่ระดับสากลต่อไป



สำหรับรูปผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาแจกและจำหน่ายให้กับประชาชน และผู้ป่วยจะแตกต่างออกไปจากเดิมคือ จากที่เคยตัวแคปซูน เป็นสีฟ้า-ขาว จะเป็นเปลี่ยนเป็นสีขาวครีม(สีนม)แบบแค็ปซูนเหมือนเดิม และสำหรับรูปแบบของการจำหน่ายนั้น จะบรรจุในกล่องสีขาว ภายใน บรรจุยาสมุนไพร1แผง /12 เม็ด (จำหน่าย) แต่ถ้าเป็นของแจกประชาชนที่มารับเป็นประจำนั้น กล่องเหมือนเดิม แต่จะมีแถบสีแดงคาดไว้ บรรจุแผงละ 10 เม็ด   

 

ทั้งนี้ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอ็มเฮิร์บจะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์โดยสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผ่านทางเว็บไซต์และ Application เนเจอร์เฮิร์บ อินเตอร์ ดอท คอม WWW.natureherbinter.com เพียงช่องทางเดียวเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ได้รับการยืนยันคุณภาพจากนายแสงชัย

 



 

 

ข่าว-ภาพ : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวคลิ๊นิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net