ดังทั่วโลก! ต่างชาติ ให้การยอมรับยาสมุนไพรหมอแสง กินแล้วดีขึ้น แห่รับยาอื้อ!

ดังทั่วโลก! ต่างชาติ ให้การยอมรับยาสมุนไพรหมอแสง กินแล้วดีขึ้น แห่รับยาอื้อ!



วันนี้ (3 ส.ค. 61)  เริ่มมีประชาชนจากทั่วสารทิศทั้งชาวไทยและต่างประเทศ  ทยอยเดินทางมาเพื่อลงบันทึกประจำวัน  ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี เป็นจำนวนมาก และจากการตรวจสอบพบว่ามีทั้งผู้ป่วยรายเก่าและรายใหม่  ชาวต่างชาติ  อาทิเช่น  ญี่ปุ่น  อังกฤษ  ลาว กัมพูชา  เดินทางมาลงบันทึกประจำวันมากขึ้นเลื่อย ๆ  เนื่องจากในเย็นวันที่ 4  ส.ค. 61  เวลา 18.00  น.เป็นต้นไป นายแสงชัย  แหเลิศตระกูล  หรือ หมอแสง  กำหนดจะแจกสมุนไพรให้กับผู้ป่วย
 


จากการสอบถาม ผู้ป่วยแต่ละรายที่ผู้ป่วยได้รับสมุนไพรจากนายแสงชัย  ไปแล้วมีผลเป็นอย่างไร  ต่างยืนยันว่า ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น  บางรายกล่าวว่าหมอให้ออกจากโรงพยาบาลแล้วบอกว่า  จะมีชีวิตได้ไม่เกิน 2 เดือน  ซึ่งนอนนี้มารับยาหมดแสงทุกเดือน  ญาติยังมีชีวิตอยู่ได้มาถึง 8 เดือน  ทำให้ต้องมารับยาตลอดทุกเดือน

 

นางปราณี  นางาจิมะ  คนไทยที่มีครอบครัวอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น  กล่าวว่าตนเองพร้อมสามีได้เดินทางมารับยาหมอแสง  เพื่อไปให้ น้องชายของสามีที่เป็นมะเร็งที่ปอด  รู้ว่าเป็นมะเร็งเข้าไประยะที่ 4 แล้ว   ถ้าไม่รักษาต้องเสียชีวิตภายใน 3 เดือน  เราอยากช่วยน้องชาย  ก็เลยหาตามอินเทอร์เน็ตพบว่าที่เมืองไทย  มีหมอแสงที่รักษาแล้วได้ผลเยอะก็เลยมั่นใจว่าจะต้องหายและดีขึ้นแน่นอน และก็เดินทางมารับตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว แล้วก็ไปตรวจอีกครั้งก็พบว่าตัวมะเร็งเล็กลงมาก  ตอนนี้หมอก็บอกว่าไม่ต้องมารักษาแล้วก็ให้มาตรวจทุกเดือน เพื่อติดตามอาการของโรคว่ามะเร็งจะไปทางใดบ้าง  ตอนนี้ก็ไม่ต้องให้คีโมแล้ว  ครั้งนี้ก็มารับยาหมอแสงเป็นครั้งที่  2 



 

 

ข่าว-ภาพ : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net