สยอง!! “แรงงานพม่า” โดนเครื่องบดกระดาษดึงขาซ้าย ไปบดจนกระดูกแตก ก่อนเพื่อนร่วมงานเห็น รีบแจ้งจนท.ให้ช่วยด่วนจี๋!!

สยอง!! “แรงงานพม่า” โดนเครื่องบดกระดาษดึงขาซ้าย ไปบดจนกระดูกแตก ก่อนเพื่อนร่วมงานเห็น รีบแจ้งจนท.ให้ช่วยด่วนจี๋!!


 

วันที่ 24 พ.ค. 60 พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ สลักคำ สวป,สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนงานถูกเครื่องบดกระดาษดึงขาเข้าติดคาอยู่ในเครื่อง  ภายใน บริษัท ไทยพัฒนาอุตสาหกรรมกระดาษ จำกัด เลขที่ 247 หมู่ 2 ตำบลท้ายบ้าน  อำเภอเมือง สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและป่อเต็กตึ๊งรถกู้ชีพโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 


ที่เกิดเหตุภายในโรงงานดังกล่าวซึ่งเป็นโรงงานนำกระดาษเก่ามารีไซเคิลมาทำเป็นกระดาษใหม่ ที่บริเวณด้านหลังโรงงานซึ่งเป็นที่ตั้งของเครื่องจักรบดกระดาษได้พบคนงานกำลังช่วยกันประคองร่างของนายเมี้ยะเย อายุ 30 ปี   คนงานชาวพม่าที่ขาข้างซ้ายถูกเครื่องบดกระดาษเครื่องดังกล่าวดึงขาเข้าไปติดคาอยู่ภายในเครื่อง ไม่สามารถดึงออกได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างเข้าทำการตัดถ่างลูกกลิ่งของเครื่องจักรตัวดังกล่าวออก ก่อนช่วยเหลือนำขาของนายเมี้ยะเย ออกมาได้พบว่าขาท่อนร่างของนายเมี้ยะเย ถูกเครื่องจักรตัวดังกล่าวบดจนกระดูกแตกและเป็นบาดแผลขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำตามสิทธิ์ประกันสังคม

 



จากการสอบถามนายสมหมาย สกุลธาร หัวหน้างาน  ได้เล่าว่า  ผู้บาดเจ็บมีหน้าที่คอยลำเลียงกระดาษเกิดที่ผ่านการตีเยื่องมาเข้าเครื่องอัดผิวกระดาษ  ขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังลำเลียงกระดาษเข้าเครื่องจักร กระดาษได้เกิดขาดช่วงไม่ยอมเข้าเครื่องจักร ผู้บาดเจ็บจึงได้ใช้ขาข้างซ้ายเขี่ยกองกระดาษที่ติดคาอยู่หน้าเครื่องเพื่อให้ลำเลียงเข้าเครื่องและได้เกิดพลาดลื่นล้มจึงทำให้ถูกเครื่องจักรลูกกลิ่งตัวบดกระดาษดึงขาช้างซ้ายเข้าไปติดคาอยู่ในเครื่องไม่สามารถดึงออกมาได้ เพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์จึงได้รีบวิ่งไปปิดเครื่องจักรไว้ได้ทัน  ก่อนที่จะพยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่ไม่สามารถนำขาของผู้บาดเจ็บออกมาได้จึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ  


 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net